ยังไม่จบ.. อาจมีบางสิ่งที่คุณพลาดไปใน Game of Thrones ตอนล่าสุด แถมทิ้งคำถามไว้เพียบ!!

จากตอนล่าสุดของ Game of Thrones ในชื่อตอนว่า Beyond The Wall ที่ทั้งตอนมีแต่ฉากพีคๆ เรียกว่าดึงอารมณ์เข้มข้นกันตั้งแต่ต้นยันจนจบตอนกันเลยทีเดียว…

 

เข้มข้นยิ่งกว่าดื่มกาแฟดำเพียวๆ เสียอีก อ่าห์…

 

โดยเฉพาะการเป็นนักกีฬาโอลิมปิคของไนท์คิง ที่จัดการมังกรที่โม้กันมานานว่าเก่งนักเก่งหนาภายในดอกเดียว เอาเหรียญทองไปเลยจ้าาา

 

นอกจากความสนุกแบบรถไฟเหาะอารมณ์เหวี่ยงตัวเราขึ้นไปบนฟ้าแล้ว กลับพบว่าในตอนดังกล่างนั้น มีช่องโหว่อะไรก็ไม่รู้เยอะแยะ

จนทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยว่าทำไมทำแบบนี้ ทำไมไม่ทำแบบนั้น เอ้า… แล้วทำแบบนู้นได้ยังไง ยิงคำถาม อะไรว๊าาา เต็มไปหมด!?

 

หลายอย่างดูแล้วเกิดอาการ ‘งง’ คำถามเต็มหัวไปหมด โดยเฉพาะกับการสู้ของพวกย่องตอดขาวเนี่ย

 

ฉะนั้นเราก็เลยจะมาดูกันว่าคำถามที่ว่ามันมีอะไรบ้าง แล้วเราพลาดอะไรไป …

 

อย่างแรกเลย อันนี้ทุกคนสงสัยแน่นอนว่า ทำไมไนท์คิงแม่มเลือกปาวิเซอเรี่ยนที่บินอยู่ โดรโกอยู่นิ่งๆ บนพื้นแท้ๆ กลับไม่ปาใส่ มีหอกไม่พอรึเปล่า?

ความจริงก็เหลือเฟือ พกมาตั้งสามอันพอจะปามังกรสามตัวได้สบายๆ ที่สำคัญขนาดตัวโดรโกก็อภิมหายักษ์ ตอนบินหนี บินขึ้นก็ช้า ไหงกลับปาไม่โดนแว๊

 

คำถามต่อมาคือ แล้วพวกพี่ไปเอาโซ่มาจากไหนกัน? เอ๊ะหรือไนท์คิงจะรู้อยู่แล้วว่าเจ็ดประจันบานจะเดินทางมา?

เพราะก่อนหน้านั้นไนท์คิงเห็นนกของแบรน แต่สามารถจัดการได้เพียงแค่มอง นั่นอาจจะหมายความว่าไนท์คิง ก็มีความสามารถเหมือนกับแบรนรึเปล่า? เขาก็เลยรู้ว่ามังกรมาแน่ งานนี้เลยเตรียมโปเกบอลไว้รอแล้ว…

 

แต่ถึงอย่างนั้น แล้วเอาโซ่ไปไว้ตรงไหนกัน

ดูดิโซ่อันโครตจะใหญ่เอาไปเก็บไว้ตรงไหน แล้ววิเซอเรี่ยนจมน้ำใครไปเอาขึ้นมา เรารู้ว่าไวท์วอคเกอร์ไม่ชอบน้ำ แต่มันโดนน้ำไม่ได้จริงเหรอ? เพราะมีฉากที่มีตัวหนึ่งจมน้ำ แต่มันยังว่ายกลับขึ้นมาดึงขาทอร์มุนต่อได้เลย…

 

ถ้าหากว่าพี่แกรู้อยู่แล้ว นี่ก็เป็นกับดักน่ะสิ…

อย่างที่เรารู้กันว่าไนท์คิงสามารถหยุดยั้งภาพนิมิตของแบรนได้ และทิ้งรอยไว้บนแขนของแบรน ด้วยสิ่งที่เห็นเหล่านี้ อาจจะเป็นไปได้ว่าไนท์คิงก็มีความสามารถเหมือนกับแบรน? หรืออาจจะมีความสามารถในการรับรู้ ในสิ่งเดียวกันกับที่แบรนรับรู้ก็เป็นได้…

 

จะยังไงก็ตาม ตอน 7 ตอนสุดท้ายที่มีความยาวของตอนมากที่สุด เรียกได้ว่าจุใจแน่ๆ และที่สำคัญ มันจะมาพร้อมกับความสนุกแบบคาดไม่ถึงเลยล่ะ อดใจรอกันไว้ให้ดีนะ!!

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply