“ไอ้ทรยศ!!” สรุปดราม่า Floyd Mayweather ฉะเดือด Justin Bieber ด่าแบบไม่ไว้หน้า

ดูเหมือนว่าจะมีดราม่าใหม่แห่งวงการบันเทิงที่โด่งดังไปทั่วโลก หลังจากที่ Floyd Mayweather นักมวยชื่อดังที่กำลังจะมีศึกขึ้นชกกับ Conor McGregor ดันมีปากเสียงกับอดีตเพื่อนซี้ Justin Bieber ซะได้!?

หลังจากที่กระแสข่าวเรื่องนี้เริ่มเป็นที่พูดถึง แก๊งค์แมวเหมียวเราก็เลยลองสวมบทไปสอดแนมดราม่าฝั่งเมืองนอกกันบ้าง

 

ข้อพิพาทของทั้งคู่ทางเว็บไซต์ TMZ ก็ได้สรุปไว้ดังนี้…

 

เรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้แฟนๆ ของทั้งสองฝั่งอาจจะได้เห็นทั้งคู่ออกสื่อร่วมกันอยู่บ่อยๆ นั่นก็เพราะทั้งสองได้ร่วมลงทุนเงินจำนวนพอสมควรให้กับแอพพลิเคชั่นหนึ่งที่ชื่อว่า ‘Shots’

ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี ทว่าจู่ๆ Justin Bieber ก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ Floyd Mayweather ซะงั้น!? กลายเป็นปากเสียงทำให้ต่อมาฝั่งนักมวยออกมาด่านักร้องว่า “ไอ้คนทรยศ!!” ซะอย่างนั้น

ทางเว็บไซต์ TMZ เผยว่า สาเหตุส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการที่ก่อนหน้านี้จัสตินประสบปัญหาการเงินติดขัด และดูเหมือนว่าในยามวิกฤตินี้ เขาจะได้รับการช่วยเหลือจากฝั่งนักมวยเพื่อนซี้

แหล่งข่าวเผยว่ามีช่วงหนึ่งที่จัสติน เดินทางไปยังโบสถ์ Hillsong Church บ่อยๆ และดูเหมือนเจ้าตัวจะได้คำแนะนำจากคนในนั้น ให้พยายามตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นหลายๆ อย่างออกจากชีวิต และรวมไปถึงตัดเรื่องนักมวยคนดังกล่าวด้วย

 

นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฝ่ายนักร้องอันฟอลโล่วอินสตาแกรมฝั่งนักมวย ทว่าทั้งสองเพิ่งลงเงินร่วมกันไปเนี่ยสิคือปัญหา

 

ประเด็นดราม่าของทั้ง Justin Bieber และ Floyd Mayweather อาจจะต้องมีการเรียกทนายเข้ามาแก้ปัญหา ซึ่งทางคู่แข่งอย่าง Conor McGregor ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า

“ขอให้ดูที่สถิติไว้เถอะ จะเห็นได้ว่าฟลอยด์ไม่ได้น็อคใครมา 20 กว่าปีได้แล้วมั้ง แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้จะมีคู่ชกใหม่แล้วนะ ลุยเลย… Justin Bieber”

 

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า นี่อาจจะเป็นการโปรโมท Floyd เพื่อนรักของ Justin ซึ่งกำลังจะมีศึกหยุดโลกกับ McGregor อยู่ก็ได้ อันนี้ก็น่าคิดเช่นกัน…

 

รอดูกันต่อไปว่าดราม่านี้จะลงเอยเช่นใด ชะเอิงเอยยย

ที่มา:Unilad

Comments

Leave a Reply