รายการ ‘Hotel Hell’ โดยเชฟ Gordon Ramsay เปลี่ยนโรงแรมเจ๊งบ๊ง กลายเป็นสุดหรูได้!!

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของเชฟระดับโลกอย่าง Gordon Ramsay คงจะเคยติดตามผลงานของเขามาหลายๆ รายการไม่ว่าจะเป็น Hell’s Kitchen, Ramsay’s Kitchen Nightmares หรือรายการดังที่มีการซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาฉายในเวอร์ชั่นไทยอย่าง MasterChef 

และวันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู็จักกับอีกรายการที่โด่งดังไม่แพ้กัน ของเชฟหัวร้อนคนนี้ นั่นก็คือรายการ Hotel Hell นั่นเอง!!

 

 

รายการ Hotel Hell นี้จะเป็นการรีโนเวทโรงแรมเก่าๆ จากทางบ้าน ให้กลายเป็นแรงแรมใหม่ที่หรูหรากว่าเดิม โดยรายการนี้ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมปี 2012 ทางช่อง Fox และตอนนี้ก็มีออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันถึง 4 ซีซั่นแล้ว

และในครั้งนี้ทางรายการได้เลือกโรงแรม Hotel Caster ให้เป็นผู้โชคดีที่ได้รับการรีโนเวทในครั้งนี้ และด้วยฝีมือการออกแบบงานนนี้จากโรงแรมเก่าๆ ก็ดูสวยงามขึ้นมาทันตาเลยทีเดียว

 

ด้านนอกของโรงแรมก่อนที่จะได้รับการปรับปรุง

 

และนี่คือด้านนอกหลังจากที่ได้รับการปรับปรุง อาจะดูเฉยๆ นะแต่ขอบอกข้างในนั้นสวยกว่านี้อีก!!

 

หลายๆ คนอาจจะงงว่าเชฟผู้มากฝีมือผู้นี้ทำไมถึงมาทำรายการโรงแรม หรือว่าว่ากำลังจะเปลี่ยนทางไปเป็นช่างกันแน่นะ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นหรอก เพราะนอกจากการตกแต่งภายนอกและภายในโรงแรมแล้ว ยังมีการปรับปรุงในส่วนของห้องครัวให้กลายเป็นครัวในแบบฉบับของ Gordon Ramsay อีกด้วย!!

 

คุณ David เจ้าของโรงแรมและภรรยาถึงกับทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียวหลังจากที่ได้เห็นสภาพของห้องใหม่

 

ส่วนของห้องพักก่อนการปรับปรุง

 

และนี่คือโฉมหน้าของห้องพักหลังจากที่ผ่านการครีเอทของเชฟ Gordon Ramsay

 

นอกจากโฉมหน้าของโรงแรมจะเปลี่ยนไปแล้ว เหล่าพนักงานต่างๆ ยังต้องได้รับการฝึกฝนให้ผ่านตามมาตรฐานของ Gordon อีกด้วย งานนนี้จากโรงแรมธรรมดาๆ ก็กลายเป็นโรงแรมหรูขึ้นมาทันที

 

ไปชมความเปลี่ยนแปลงของโรงแรม Hotel Caster ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

ที่มา Gordon Ramsay

Comments

Leave a Reply