เมื่อเจ้า “แมวขโมย” แอบกินปลาทอด แต่ก็ถูกจับได้ รีแอคชั่นทำเอาโกรธไม่ลงเลย

คำว่าแมวขโมยเป็นคำที่มีการใช้กันมาอย่างยาวนานมากเพื่อกล่าวถึงหัวขโมยที่ชอบฉกชิงของมีค่าของเราไป แล้วทำไมต้องเป็นแมวทำไมไม่เป็นสัตว์อย่างอื่น ? วันนี้เรามีคำตอบให้กับทุกคน

ตัวอย่างคำๆ นี้ที่จริงแท้แน่นอนได้เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเจ้าแมวที่มีชื่อว่า Chibikuro ถูกจับได้ในข้อหาพยายามขโมยปลาทอด ในตอนที่เจ้าของต้องการจะรู้ว่าใครเป็นคนขโมยอาหารที่เขาวางทิ้งไว้ เจ้าเหมียวก็ได้แสดงอาการออกมาแบบคลิปวิดีโอข้างล่างนี้

 

เมื่อเจ้าเหมียวถูกจับได้ว่าแอบขโมยอาหารของทาสมนุษย์

 

มันได้เอามืออีกข้างมากอดปลาทอดที่คาบเอาไว้ด้วยสีหน้าที่รู้สึกผิด แต่ก็เหมือนจะไม่อยากเสียอาหารอันแสนโอชะนี้ไป ไม่ยอมปล่อยให้เจ้าของที่ชื่อว่า Kuni-chan แย่งกลับคืนไปได้ง่ายๆ

 

อย่าเอาปลาฉันไป

Instead of letting go of the piece of fish in his mouth, he wrapped his arm around it even more tightly and looked just a little bit sorry.

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ไม่ได้มีเพียงเขาและลูกสาวกับภรรยาเท่านั้นที่ได้เห็น เพราะเมื่อได้ทำการเผยแพร่วิดีโอดังกล่าวในกลุ่มที่ชื่อว่า Black Cat Club ก็ได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็วและกลายเป็นกระแสไปในทันที

สุดท้ายเมื่อมันเริ่มดูไม่ค่อยดีเขาก็ปล่อยมันไปหลังจากที่ได้ดึงปลาทอดออกมาจากปากของมันแล้ว เพราะว่าเป็นอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพของมัน

 

อย่าทำอะไรผมเลยนะครับ

.

 

เจ้าเหมียววัย 1 ขวบตัวนี้ก็มีเพื่อนที่ชื่อว่า Kuro วัย 4  ปีที่เรียกว่านิสัยเรื่องการลักเล็กขโมยน้อยนั้นต่างกันเอามากๆ เพราะว่าเจ้าเหมียวที่แก่กว่าก็จะแยกแยะได้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

 

เจ้าเหมียวที่เหมือนกันแค่หน้าตา แต่นิสัยช่างต่างกันเหลือเกิน

.

 

ถึงแม้จะมีบุคลิกที่แตกต่างกันแต่ครอบครัวและเจ้าเหมียวก็รักกันเอามากๆ สิ่งที่เขาทำไปก็ด้วยเพราะเป็นห่วงว่ามันจะกินอะไรที่ไม่ดีเข้าไป และก็ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของเจ้าเหมียวหน้าละห้อยไปอีกทางหนึ่ง

 

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply