สองนักเรียนแสบแอบอยู่ในห้างจนปิด กินอิ่มเอมสำราญใจกว่า 4 ชั่วโมง แต่สุดท้ายไปไม่รอด…

หลายคนอาจจะเคยเห็นตามหนังหรือการ์ตูนต่างๆ ที่ชอบมีตัวละครแอบเข้าไปในห้างหลังปิด และรู้สึกว่าอยากทำบ้าง จะได้แอบกินหรือแอบใช้ชีวิตอยู่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้…

เจ้าหนูนักเรียนแสบสองสหายก็เป็นเช่นนั้น เพราะพวกเขาแอบซ่อนตัวอยู่ในห้างจนกระทั่งห้างปิดทำการ ซึ่งจากรายงานของทางตำรวจก็ได้รู้ว่า ผู้ต้องหาเป็นเด็กนักเรียนชายอายุราวๆ 12 และ 13 ปี

และเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2017 ที่ห้าง Sainsbury’s ในเมือง East Kilbride ของประเทศสกอตแลนด์

 

 

เด็กทั้งสองได้สารภาพว่า พวกเขาใช้เวลาอยู่ในนั้นนานถึง 4 ชั่วโมง โดยในช่วงเวลาดังกล่าวก็ได้กินอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาจนเต็มอิ่ม และในท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่กะดึกมาเจอเข้า เหตุการณ์จึงจบลงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านตำรวจก็ไม่ได้เอาผิดอะไรร้ายแรงนัก และส่งเด็กทั้งสองกลับไปอยู่กับครอบครัว ด้านห้างสรรพสินค้าก็ออกมาบอกว่า เด็กทั้งสองได้ดื่มกินสินค้าบนชั้นไปมากพอสมควร

โดยคิดเป็นมูลค่ากว่า 13,000 บาท และกล้องที่เสียหายมูลค่า 1,500 บาท นอกจากนั้นยังมีเมมโมรี่การ์ดสูญหายไป 2 ชิ้น

 

 

ส่วนถ้าใครสงสัยว่าทำไมถึงใช้เวลานานถึง 4 ชั่วโมงกว่าจะเจอเด็กทั้งสอง ทางห้างก็ได้อธิบายว่า หลังจากที่ห้างปิดตอน 4 ทุ่มนั้น ทีมงานกะดึกจะทำงานเป็นกลุ่มเล็กๆ มากกว่าการแยกย้ายออกไปตรวจตรา ซึ่งก็กินเวลาพอสมควร จนสุดท้ายถึงได้เจอกับเด็กทั้งสองนั่นเอง

 

 

สุดท้ายแล้ว เรื่องที่น่าสงสัยและยังไม่มีการรายงานนั่นก็คือ ทำไมเด็กวัยนี้ถึงสามารถแอบอยู่ในห้างตอนดึกได้ และพ่อแม่ของเด็กไม่เอะใจบ้างเหรอที่ลูกหายไปกลางดึก…

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply