ชาวเน็ตถูกใจ “พ่อบ้านตัวอย่าง” ถ่ายรูปแฟนสาวได้ทุกมุม ลำบากแค่ไหนก็ต้องทำได้!!

ปัจจุบันนั้น การจะเป็นแฟนหนุ่มที่ดีสำหรับสาวสวยได้ ความหล่อและนิสัยดีอาจจะไม่ใช่อาวุธอย่างเดียวที่จำเป็นอีกต่อไป เพราะปัจจุบันสาวๆ มักจะนิยมฮิตการถ่ายรูปลงอินสตาแกรมสวยๆ หรืออัพลงโซเชียลบ่อยๆ ฉะนั้นสกิลถ่ายรูปจึงจำเป็นมากๆ

Paola Pentón González สาวสวยวัย 25 ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการแฟนแบบนั้น และ Gabriel Martinez Rivera แฟนหนุ่มวัย 24 ก็สามารถตอบโจทย์ของเธอได้ดีทีเดียวเลยล่ะ

 

 

เพราะว่าสุด Paola และ Gabriel นั้นได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกันที่ British Virgin Islands และที่แห่งนั้นเธอก็ได้โพสต์รูปสวยๆ ของตัวเองลงอินสตาแกรมเต็มไปหมด แต่เธอก็เล่าว่าการจะได้ภาพแบบนี้มาเธอมีเบื้องหลัง…

ซึ่งไอ้เจ้าเบื้องหลังผลงานที่ว่านั้นก็คือ Gabriel ผู้เป็นแฟนหนุ่มนั่นเอง โดยเธอได้บอกว่าแฟนของเธอนั้นมีความสามารถในการถ่ายรูปและรู้มุมของเธอเป็นอย่างดีเลยล่ะ แม้ว่าเขาจะไม่เคยเรียนหรือรู้อะไรเกี่ยวกับกล้องและการถ่ายรูปก็ตาม

 

ดูสิทรวดทรงองค์เอวเซ็กซี่สุดๆ

 

ภาพลอยน้ำสุดสวยและดูเป๊ะสุดๆ ต้องรู้มุมขนาดไหนถึงทำได้แบบนี้

 

เธอยังบอกเพิ่มอีกว่า แฟนหนุ่มของเธอนั้นยอมจะทำทุกอย่าง ทุกท่าทาง ยากแค่ไหนก็จะทำเพื่อให้เธอได้ภาพที่สวยงามเซ็กซี่และดี่ที่สุด และนอกจากนั้นเธอก็ยังบอกว่า เพื่อนๆ ของเธอยังแอบถ่ายเบื้องหลังไว้อีกช็อตด้วยนะ

 

แต่พอมาดูเบื้องหลัง ก็ต้องยอมใจในแฟนหนุ่มเลยนะเนี่ย

 

ยิ่งภาพนี้ที่เป็นเบื้องหลังภาพลอยน้ำ สุดยอดจริงๆ ..เดี๋ยวนะ

 

นี่นายเล่นยิมนาสติกมาไหม ต้องลงทุนขนาดนี้ไหมอะ ฮร่าๆ

 

พอเห็นเบื้องหลังแบบนี้ ชาวเน็ตก็เลยมารีทวิตภาพพร้อมบอกว่า ถ้าชายคนไหนไม่สามารถจะห้อยและลงทุนถ่ายรูปให้แบบนี้ ก็หมดสิทธิทันที บัย

 

สุดท้ายแล้วภาพเบื้องหลังสุดลงทุนก็กลายเป็นไวรัลไปเรียบร้อย แต่จะยังไงก็ตาม Paola ก็บอกว่ายังไงซะแฟนหนุ่มของเขาก็ดีที่สุดแล้วใครมาแทนบ่ได้หรอกนะ ที่สำคัญเวลาต้องถ่ายรูปให้เพื่อนๆ เขาก็ทำได้ดีมากเลยล่ะ

 

 

ยังไงก็รักกันนานๆ

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply