อย่ามาแหยมกับจิงโจ้ ชมคลิปเมื่อเด็กตั้งใจจะให้อาหารโดนเจ้า “จิงโจ้” ต่อยเข้าหน้าเฉย

นักมวยต่อยกันเราก็คงจะพอเดาได้บ้างกับน้ำหนักมือที่หนักหน่วงพุ่งเข้าใส่ใบหน้าคู่ต่อสู้จนเกิดเป็นรอยช้ำหรือบางคนก็อาจสลบน็อคไปเลย แต่ที่เราไม่น่าจะเคยเห็นก็คือสัตว์ประจำชาติที่เรารู้จักกันดีของออสเตรเลียแล้วละก็ หมัดที่ออกมามันจะเป็นยังไงบ้างนะ

เมื่อมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งไปเที่ยวอุทยานสัตว์ป่ากับครอบครัวในออสเตรเลีย มาถึงที่นี่ก็ต้องมีการให้อาหารสัตว์กันซะหน่อย ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของคุณพ่อเจ้าหนูก็กล้าๆ กลัวๆ จะเข้าไปตรงตรง ในขณะที่คุณพ่อก็บอกว่า “เดินเข้าไปหามันเลย เดินเข้าไปเลย” อยู่อย่างนั้น

 

พ่อครับ ผมกลัว

 

ในภาพจะเห็นได้ว่ามีเจ้าจิงโจ้ยืนรอท่ากับเจ้านกอีมูที่ดูจะไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรยืนเด๋อด๋าอยู่ตรงนั้น จนเมื่อเด็กชายได้เดินเข้าไปใกล้ขึ้นเรื่อยๆ เจ้าอีมูก็นึกครื้มเดินตัดหน้าระหว่างเขาแล้วจิงโจ้ไปซะเฉยๆ

แต่ก็เพราะที่มันเดินผ่านนี่แหละเลยทำให้เป็นเรื่อง ก็หัวมันดันไปโขกเข้ากับเจ้าจิงโจ้ ด้วยความตกใจมันก็เลยสะดุ้งปล่อยแย็บซ้ายเข้าโหนกแก้มขวาของเด็กที่คงจะคิดในใจว่า “ผมทำอะไรผิดครับเนี่ย”

 

จำเอาไว้ ใส่ก่อนได้เปรียบ

 

สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นสร้างความตกใจให้กับครอบครัวของเขาที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมกับความสงสัยที่ว่าเด็กน้อยคนนี้ควรให้อาหารเจ้าจิงโจ้หรือนกอีมูกันแน่

 

คลิปวิดีโอโชว์หมัดแย็บของเจ้าจิงโจ้ที่พุ่งเข้าใบหน้าเด็กน้อยอย่างจัง

 

คุณพ่อที่คอยเชียร์และอยู่ดูแลมาตลอดนั้นก็พูดออกมาทันทีว่าสิ่งที่เขาบอกคือจะให้ลูกชายไปให้อาหารนกอีมูต่างหากเล่า กลายเป็นว่าเด็กเข้าใจผิดซะเองเฉย ครั้งหน้าก็ช่วยเติมคำว่าอีมูไว้ในรูปประโยคหน่อยเถอะครับคุณพ่อ

 

 

ดีที่ไม่เป็นอะไรมากถึงเด็กคนนั้นจะดูเจ็บตัวหน่อยๆ แต่ก็จะได้รู้เอาไว้ว่าอย่าเผลอไปแหยมกับสัญลักษณ์ของประเทศตัวนี้เชียว

 

ที่มา: thesun

Comments

Leave a Reply