เจ้าเหมียวแอบขโมยอาหาร แต่ถูกจับได้คาหนังคาเขา ทิ้งเบาะแสไม่พอยังคาบคาปากอยู่เลย!!

ใครเลี้ยงแมวคงจะเคยมีประสบการณ์แบบว่า โดนเจ้าเหมียวทำข้าวของพัง แอบขโมยอาหารเวลาที่เราเผลอ แล้วมันก็มักจะทำอย่างแนบเนียนจนเราจับไม่ได้ด้วยนะ

แต่สำหรับเจ้าเหมียวตัวนี้ มันคงจะเป็นหัวขโมยมือใหม่ ที่ไม่คอยชำนาญในด้านนี้สักเท่าไหร่ เพราะพอก่อเหตุปุ๊บก็ถูกจับได้คาหนังคาเขา แถมยังมีหลักฐานชิ้นโตคาปากด้วย

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น และถูกโพสต์ในทวิตเตอร์โดย BCAT_BGIRL เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2017 เป็นการจับเจ้าเหมียวขณะขโมยอาหารได้แบบคาหนังคาเขา

 

 

จากภาพในแชทด้านบน คาดว่าเจ้าของน่าจะได้ยินบางอย่างเกิดขึ้นในครัว เธอจึงเข้าไปดูแล้วก็พบว่ามีเส้นสปาเกตตี้ลากยาวอยู่บนพื้น เธอจึงรู้ได้ทันทีว่าต้องมีหัวขโมยเข้ามาในนี้แน่ๆ

และขโมยที่ว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเจ้าเหมียวที่เธอเลี้ยงไว้ในบ้าน แต่มันคงแอบไปหลบอยู่ซอกแคบๆ ที่ไหนซักแห่งภายในบ้าน เจ้าของจึงพยายามเรียกมันออกมา…

 

ยอมให้จับแต่โดยดีจ้าาาาาาา

 

ครั้งแรกเจ้าเหมียวก็ไม่ยอมออกหรอก เธอเลยต้องไปคว้าตัวมันออกมา แล้วดูที่ปากมันสิ!! หลักฐานชิ้นโตคาปากเลย แถมไม่ยอมปล่อยด้วยนะ เจ้าของจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานมัดตัวมันไว้ซะเลย

จากนั้นภาพเหตุการณ์นี้ก็ถูกโพสต์ลงในทวิเตอร์ ปรากฏว่ามันได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก จนถูกรีทวีตไปกว่า 100,000 ครั้ง และไลค์อีกกว่า 200,000 คน

 

 

ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ต่อให้มันเป็นแมวหัวขโมย แต่ถ้าเป็นเราก็โกรธไม่ลงหรอก ดูหน้ามันสิ คงจะสำนึกผิดแล้ว แม้ปากจะไม่ยอมปล่อยหลักฐานก็ตาม

ทางด้านเจ้าของเองก็คงตีเจ้าเหมียวไม่ลงหรอก แต่แค่อยากจะเตือนว่าถ้ายังอ่อนหัดแบบนี้ อย่าริอาจเป็นขโมยเลย ไปฝึกมาใหม่นะนู๋ววว

 

แหม่ จะขโมยทั้งที ดันถูกจับได้ซะงั้น

ที่มา twitter

Comments

Leave a Reply