คุณตาวัย 82 เสียชีวิตอยู่ในลิฟท์นานนับเดือน ขอความช่วยเหลือแล้ว แต่กลับไม่มีใครได้ยิน…

จริงอยู่ที่ลิฟท์ช่วยทำให้เราเดินทางขึ้นลงอาคารได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น แต่ก็บ่อยครั้งเหมือนกันที่เรามักจะเห็นเหตุการณ์ ลิฟท์ค้าง และยังคงมีผู้ใช้งานติดอยู่ในนั้นด้วย…

เช่นเดียวกับเรื่องราวของคุณตาวัย 82 ปี Isaak Komisarchik ชาวเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ผู้ประสบเหตุการณ์ติดค้างอยู่ในลิฟท์ของอพาร์ทเม้นท์นานนับเดือน

 

Isaak Komisarchik

 

โดยก่อนหน้านี้ทางญาติของคุณตาได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ หลังจากที่คุณตาหายตัวไปนานตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม

เจ้าหน้าที่ได้พยายามออกตามหาตัวคุณตาไปทั่วเมือง แต่ไม่พบเบาะแสใดๆ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ตำรวจก็ได้รับแจ้งว่าพบศพของคุณตาแล้ว

เมื่อทีมช่างซ่อมได้เข้าไปสำรวจลิฟท์ในโรงจอดรถของอพาร์ทเม้นท์ เนื่องจากได้รับแจ้งจากผู้อยู่อาศัยถึงเรื่องกลิ่นเหม็นปริศนาที่มาจากโรงจอดรถ จนในที่สุดก็พบว่าเป็นศพของคุณตาที่หายตัวไป

 

 

ผลการวินิจฉัยจากเจ้าหน้าที่ได้ข้อสรุปว่า คุณตาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุติดค้างอยู่ในลิฟท์จริง และเขาได้พยายามกดปุ่มขอความช่วยเหลือถึง 2 ครั้ง ทว่ากลับไม่มีใครได้ยิน เนื่องจากเป็นบริเวณที่ติดป้ายไว้ว่าปิดปรับปรุง

ทางด้านครอบครัวของผู้เสียหายก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “คุณพ่อสวมเสื้อแบบเดียวกับวันที่หายไปจากบ้าน ซึ่งอันที่จริงเขาป่วยและไม่สามารถเดินทางด้วยตัวเองไกลได้ เราเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด”

 

แต่ถึงกระนั้นเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ขอสรุปว่าเป็นการตายจากอุบัติเหตุ เพราะยังมีอีกหลายๆ ประเด็นที่ยังต้องสืบสาวหาคำตอบต่อไป

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply