ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้โลกแฟนตาซี ยอมสละเงินส่วนตัวเพื่อให้ตัวเองกลายเป็น “เอลฟ์”

เราอาจได้เห็นภาพตามปกนิตยสารต่างๆ นานาที่แสดงให้เห็นถึงความเพอร์เฟกต์และกลายเป็นแรงขับให้กับใครหลายคนในการพยายามเหมือนกับเหล่าไอดอลให้มากที่สุด สำหรับโลกแห่งจินตนาการ ความแฟนตาซีเองก็เช่นกัน คงไม่มีใครที่จะมาห้ามไม่ให้คนอื่นลงมือทำตามความฝันของตัวเองได้ เหมือนอย่างชายคนนี้

 

.

 

ชายหนุ่มวัย 25 ปีชื่อว่า Luis Padron จากอาร์เจนตินา ผู้มีแรงบันดาลใจมาจากการหลงใหลในเรื่องราวนิยายแฟนตาซี และได้รับแรงผลักดันจากการถูกรังแกในวัยเด็กเพราะเรื่องดังกล่าวจึงทำให้เขาต้องการแสดงออกมาให้เห็นถึงความคลั่งไคล้ผ่านการศัลยกรรมให้มีความเหมือนเอลฟ์ ภูติแฟนตาซี มากที่สุด

 

.

 

เขาตัดสินใจที่จะทำมันโดยไม่คำนึงถึงเรื่องใดเลย เพื่อให้เป็นไปตามที่เขาวาดฝันเอาไว้ โดยชุดแรกของการทำศัลยกรรมของเขาก็คือการฉีดโบท็อกซ์กราม และแก้มให้ผอมลง ต่อมาคือการทำให้ผิวมีความสว่างมากๆ การลบไฝทั่วร่างกาย และรวมถึงกระบวนการเปลี่ยนแปลงสีม่านตา

แต่ราคาไม่ใช่ถูกๆ เลยสำหรับหนุ่มวัย 25 ปี กับราคาที่เขาจะต้องจ่ายมากกว่า 160,000 บาท ในระยะเวลาเพียงแค่หนึ่งเดือน แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเขาก็ยังคงยอมรับว่ามันคุ้มค่าแล้ว

 

 

“ผมอยากเป็นเอลฟ์ เทวดา ความเป็นแฟนตาซี เป้าหมายของผมไม่ได้อยากจะดูเหมือนคน อยากที่จะดูงดงาม ผมมีความงามที่เป็นแบบอย่างอยู่แล้วและต้องการจะเหมือนให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ โดยไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายไปซักเท่าไหร่” เขากล่าว

 

 

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีหญิงสาววัย 24 ปีที่มีชื่อว่า Jennifer Pamplona ในบราซิล เสียเงินเกือบ 6 ล้านบาทในการศัลยกรรมเพื่อความสวยความงามและจากจำนวนเงินทั้งหมดในนั้นเธอได้ใช้เงินจำนวนกว่า 2 ล้าน 5 แสนบาทในการทำให้หน้าตาของเธอเหมือน Kim Kardashian ดาราในดวงใจ

 

 

กระบวนการศัลยกรรมนั้นจะสร้างความเสี่ยงตามธรรมชาติให้กับสุขภาพของพวกเขา การที่ต้องจ่ายเงินมากมายในการทำศัลยกรรมที่ไม่รู้จบนั้นก็จะตามมาด้วยความเสี่ยงที่มากมายเช่นเดียวกัน ดังนั้นเราก็ต้องเตรียมใจยอมรับกับผลที่จะตามมากันด้วยนะครับ

 

ที่มา: viralthread

Comments

Leave a Reply