เพื่อนชายอยากได้เค้กแบบหยาบคาย หญิงสาวเลยจัดเค้ก ‘โก้งโค้งท่าด็อกกี้’ ให้ซะเต็มตา!?

การให้เค้กวันเกิดเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เจ้าของงานรู้สึกซาบซึ้งกับการฉลองในวันพิเศษของเขา แต่ทางฝ่ายเพื่อนๆ อาจจะไม่คิดแบบนั้นเล๊ยย เพราะงานวันเกิดนี่แหละคือวันแห่งการแกล้งเพื่อนรอคอยมาแสนนาน

เค้กหน้าตาแปลกๆ ถูกจัดให้เจ้าของวันเกิดทั้งเค้กหน้าดิลโด้ หรือเค้กหน้าโคเคน (อ่านข่าวเก่า หญิงสาวเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มด้วย ‘เค้กทรงโคเคน’ เนี๊ยนเนียนซะแทบแยกไม่ออกเลย ) แต่เค้กไหนก็สู้เค้กก้อนนี้ไม่ได้แน่นอน!!

 

เค้กหน้าตาธรรมดาๆ แบบนี้ ไม่ใช่ของขวัญจากเพื่อนสายแกล้งแน่นอน

 

คุณ Abi Smith หญิงสาววัย 24 ปีผู้เป็นเจ้าของเค้กก้อนดังกล่าว เธอใช้เวลานานถึง 2 วันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานสุดพิสดารนี้เพื่อมอบให้กับเพื่อนของแฟนหนุ่ม หลังจากที่ถูกขอร้องว่าอยากได้อะไรที่มันหยาบคายสุดๆ เป็นของขวัญวันเกิด

 

ผลงานเค้กในระหว่างช่วงเริ่มต้นขึ้นรูป

 

เมื่อมีคนเสนอมันก็ต้องสนอง หญิงสาวเลยจัดเค้กหน้านางโชว์ ที่กำลังหันหลังให้กับท่านผู้ชมพร้อมกับถุงน่องลายตาข่าย งานนนี้หยาบสมใจเจ้าของเลยทีเดียว

 

Abi Smith สาวเจ้าของผลงานเค้กสุดจะคิดได้!!

 

หลังจากที่เค้กดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์ หญิงสาวก็ได้จัดแจงส่งให้เพื่อนของแฟนหนุ่มเธอ และเมื่อเจ้าของงานได้เห็นของขวัญสุดเซอร์ไพรต์ก็ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

Abi กล่าวว่า “พวกเราช่วยกันจัดงานวันเกิดให้เขา และเมื่อทุกคนเห็นเค้กวันเกิดก็ถึงกับฮาแตกกันเลยทีเดียว ตัวเค้กทำจากครีมและแยม ซึ่งมันดูคล้ายกับก้นของสาวประเภทสองที่กำลังหันมาสวัสดีกับเจ้าของงาน”

 

และนี่คือเค้กก้อนที่ว่านั้น แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะสำหรับใครที่ใจไม่แข็งอย่าเลื่อนลงไปดูเลย!!

 

เอ่อ… ดีนะเนี่ยที่ไม่มีพ่อแม่มาร่วมงานวันเกิดด้วย ไม่งั้นเค้กก้อนนี้อาจจะไม่ได้ฉลองแน่นอน ฮ่าๆ

ที่มา mirror, thesun

Comments

Leave a Reply