สมควรแล้วหรือ? ชาวเน็ตจวกยับ หลังเห็นภาพเด็กสูบบุหรี่ มีผู้เป็น ‘พ่อ’ คอยสอนโดยอ้างว่ารัก…

กลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารย์บนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพสุดช๊อคของเจ้าหนูน้อย ที่กำลังหัดสูบบุหรี่ โดยที่พ่อของเธอเป็นคนสอนให้!!

ภาพของสาวน้อยถูกแชร์ลงบนโลกอินเตอร์เน็ตโดยชายผู้หนึ่ง ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นพ่อของเธอ และอาศัยอยู่ในประเทศบัลแกเรีย ชายหนุ่มโพสต์รูปของลูกสาวพร้อมกับข้อความบอกว่า “รู้สึกรัก” แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่คิดแบบนั้น…

 

 

และหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับทางด้านลบจากชาวเน็ต ชายผู้เป็นพ่อก็ได้ลบรูปภาพนั้นออกไป แต่ถึงจะลบไปแล้ว ก็ไม่อาจรอดพ้นฝีมือของนักขุดในตำนานได้

ชาวเน็ตได้พากันค้นหาภาพเก่าๆ จากบัญชีสื่อโซเชียลของเขา และพบว่ามีอีกหลายภาพที่เขาพยายามสอนลูกให้สูบบุหรี่

โดยหนึ่งในภาพที่ชาวเน็ตค้นเจอ เป็นภาพของเด็กชายตัวน้อยที่กำลังคาบบุหรี่ไว้ในปาก และอีกภาพก็เป็นเด็กชายคนเดิมกำลังสูบบุหรี่พร้อมกับนั่งบนตักของหญิงสาวที่คาดว่าน่าจะเป็นแม่ด้วย

 

 

นอกจากภาพเด็กสูบบุหรี่แล้ว ชาวน็ตยังพบภาพไม่เหมาะสมของเด็กน้อย ที่ปรากฏอยู่ในบัญชีสื่อโซเชียลของชายคนดังกล่าวอีกเพียบ แต่อย่างไรก็ตามภาพเหล่านั้นก็ถูกลบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

หลายๆ คนได้รายงานความไม่เหมาะสมต่อภาพดังกล่าว และหลายๆ คนก็ได้ตามกันไปถล่มหน้าโปรไฟล์ของชายผู้เป็นพ่ออย่างคับคั่ง

หนึ่งในคอมเม้นต์จากชาวเน็ตบอกว่า “บอกฉันทีจะรีพอร์ตภาพพวกนี้ได้ยังไง นี่มันไม่ใช่เรื่องปกติแล้วนะ!!” ในขณะที่บางคนก็บอกว่า “น่าสงสารเด็กจริงๆ”

 

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังสงสัยว่าชายหญิงคู่นี้เป็นพ่อแม่ของเด็กน้อยทั้งสองคนจริงๆ หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม #เหมียวเวจจี้ คิดว่าบุหรี่ไม่น่าจะใช่ของเล่นหรือขนมสำหรับเด็กเลยนะ ยังมีอะไรที่ดีกว่านี้อีกตั้งเยอะแยะเลย…

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply