หญิงสาวสั่งอาหารในร้านที่บอกว่ารองรับ ‘มังสวิรัติ’ แต่พอเสิร์ฟกลับเหมือนโดนกวนใส่ซะอย่างนั้น!!?

ในยุคสมัยนี้ คนมากมายเริ่มที่จะเปลี่ยนใจจากการเป็นคนกินอาหารปกติสู่วิถีของการเป็น ‘วีแกน’ หรือคนที่กินแต่ผักแทน ซึ่งบางครั้งการออกไปตามหาร้านอาหารประเภทนี้มันช่างหายากซะเหลือเกิน

Georgina Jarvis วัย 19 ปี ก็เป็นหญิงสาวอีกคนหนึ่งที่ประสบปัญหานี้เช่นกัน แน่นอนว่าเธอก็เป็นวีแกนคนหนึ่ง และเธอได้ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่เมืองโกสตาเดลซอล ประเทศสเปน ซึ่งทั้งหมดได้แวะร้านอาหารที่มีป้ายบอกว่ารองรับวีแกน

 

 

พอเห็นแบบนั้น Georgina ก็เลยจัดการสั่งพิซซ่าสำหรับวีแกนมากิน แต่เวลาผ่านไปเมื่อถึงช่วงที่อาหารมาเสิร์ฟจริงๆ ในตัวพิซซ่ากลับมาไข่เป็นส่วนผสมอยู่ แน่นอนว่าวีแกนก็ไม่กินไข่ ทางร้านจึงคิดว่าเธอเรื่องเยอะก็เลยทำการนำอาหารมาเปลี่ยน แต่อาหารที่ว่ากลับเป็นจานที่มีแต่หอมหัวใหญ่และมะเขือเทศเท่านั้น

แน่นอนว่านี้มันเป็นเหมือนการหยามกัน แต่เธอก็ไม่ได้เอาผิดอะไรเห็นว่าเออมันตลกดี ด้านน้องสาวของเธอก็เลยทำการถ่ายภาพพร้อมแชร์เรื่องราวลงโซเชียล งานนี้คนก็ให้กระแสตอบรับมากมายเลยล่ะ

 

 

แน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าอาหารจานดังกล่าวมันราคาเท่าไหร่ Georgina ก็บอกว่า ราคามันน่าจะอยู่ที่ราวๆ 270 บาท ถึง 330 บาทเนี่ยแหละ เธอไม่แน่ใจเหมือนกัน ซึ่งมันแพงมากเลยนะ!!

ส่วนถ้าใครสงสัยว่า อ้าวงี้แล้ว Georgina ได้กินพิซซ่าไหม คำตอบคือได้…เพราะหลังจากกินอาหารร้านนี้เสร็จ เธอก็ไปตามหาร้านอาหารที่รองรับวีแกนร้านอื่น และร้านนั้นก็เสิร์ฟพิซซ่าวีแกนจริงๆ และมันก็อร่อยมากเลยล่ะ

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply