เทรนด์ใหม่มาแรง สาวจีนแห่กันโชว์ภาพ ‘เต้านมทรงหัวใจ’ สะหวีวี่วีได้อี๊กกก…!!

หากจะกล่าวว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ขยันผลิตนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้โลกได้เชยชมแล้ว ประเทศจีนก็เป็นอีกประเทศที่ขยันมีเทรนด์แปลกๆ มาให้ชาวโลกได้ตื่นเต้นได้ไม่แพ้กัน

เพราะคราวนี้เทรนด์ใหม่มาแรงของสาวจีนจะทำให้หนุ่มๆ ทั่วโลกเลือดกำเดาใหลเป็นว่าเล่น นั่นก็คือเทรนด์การถ่ายภาพเต้านมโดยเอานิ้วมาปิดให้เป็นรูปทรงหัวใจ โอ๊ยย.. ไม่รู้ว่าควรจะรู้สึกยังไงดีเลยเนี่ย!!

 

มันก็จะประมาณนี้แหละ

 

เทรนด์ดังกล่าวเริ่มเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในหมู่วัยรุ่นจีนเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า ‘Heart-Shapred Boob Challenge’

ซึ่งหลังจากที่มีชาวเน็ตคนหนึ่งเริ่มเปิดกระแสเทรนด์ดังกล่าวบนเว็บไซต์ Weibo ชาวเน็ตสาวๆ ต่างก็ให้ความสนใจและถ่ายภาพมาอวดกันจนกลายเป็นกระแสฮิตที่ทำตามกันไปทั่วประเทศ

 

ดูเหมือนว่าเทรนด์นี้จะถูกอกถูกใจหนุ่มจีนเหลือเกิน

 

อ้างอิงจาก Weibo ได้อ้างว่า ชาวเน็ตคนแรกที่ริเริ่มเทรนด์นี้ได้ใช้ชื่อบนโลกโซเชียลว่า Ayi Xi Tai Lǜ ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลสาวชาวจีนที่มักจะไลฟ์สตรีมสดพูดคุยกับแฟนคลับหนุ่มๆ เสมอ และวันหนึ่งเธอก็ได้เอาใจแฟนคลับด้วยการทำรูปหัวใจบนเต้านมตัวเอง จนกลายเป็นที่นิยมสุดๆ ในเวลาต่อมา

ซึ่งชาวเน็ตหลายคนคาดว่า หลังจากที่กระแสการไลฟ์สตรีมมิ่งเริ่มเป็นที่นิยมในประเทศจีนมากขึ้น ก็ทำให้เกิดเทรนด์แปลกๆ ปรากฎขึ้นมาให้เห็นบนโลกโซเชียลแทบทุกวัน

 

 

นอกจากนั้นวิธีนี้ยังช่วยทำให้เรตติ้งของเหล่าสาวๆ ที่กำลังไลฟ์สด ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

และด้วยความที่เทรนด์เต้านมรูปหัวใจมันมาแรงจนฉุดไม่อยู่ ลูกพี่วุ้นจุ้นของเราก็อยากจะลองทำดูบ้าง ผลปรากฎออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ…

 

“ไหนอ่ะ… ไม่เห็นมันจะเป็นรูปหัวใจเลยปั๊ดดโถ่ววว!!”

ที่มา: Shanghaiist

Comments

Leave a Reply