โคอาล่าโผล่เข้ามาในร้านขายยา สร้างความตื่นตาให้ผู้พบเห็น ตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ไปแล้วจ้า

ใครจะไปรู้ละว่า ณ ร้านขายยาอันเงียบสงบแห่งหนึ่ง จะกลายเป็นที่ได้รับความสนใจ หลังจากที่มีดาวดวงใหม่บังเอิญเข้ามาภายในร้าน และเป็นจุดเริ่มต้นที่กลายเป็นกระแสโด่งดังไปชั่วขณะ

วันที่ 5 สิงหาคม 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์มีรายงานว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีของหมีโคอาล่าตัวหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน จู่ๆ ก็เดินเข้ามาในร้านขายยา Tocumwal ที่ตั้งอยู่ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย งานนี้บอกเลยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความตื่นตะลึงให้บรรดาลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นอย่างมาก

 

ลูกค้าต่างก็พากันหยิบมือถือออกมาแชะภาพของมันกันใหญ่เลย

 

ทางด้าน Ashley Wiles เจ้าของร้านขายยาก็ได้ออกมาเผยว่า การปรากฏตัวของเจ้าโคอาล่าตัวนี้ได้สร้างรอยยิ้ม และความประทับใจให้แก่ลูกค้า และพนักงานที่สุดเลยละ

 

 

ทันทีที่ประตูร้านเปิดออก เจ้าโคอาล่าตัวนี้ก็ได้โผล่เข้ามาภายในร้านอยู่ประมาน 2-3 นาที แถมยังมองไปรอบๆ ด้วยความประหลาดใจ

จนในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ในร้านขายยาก็ได้โทรไปปรึกษาสัตวแพทย์ ซึ่งทางแพทย์ก็ได้แนะนำให้ปล่อยมันได้ทำในสิ่งที่มันอยากทำ ก่อนที่พวกเขาจะเดินพามันไปส่งยังต้นไม้ที่อยู่ใกล้ๆ

 

 

จากการรายงานระบุว่า ภายหลังจากที่เจ้าโคอาล่าตัวนี้ได้โผล่เข้ามาในร้าน ก็ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการในตอนนั้นพากันตกอกตกใจไปตามๆ กัน แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็เห็นว่า มันน่ารัก และเป็นกันเองสุดๆ

และเมื่อภาพของเจ้าโคอาล่าถูกนำไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนทำให้มันกลายเป็นซุปตาร์ที่โด่งดังไปชั่วข้ามคืน

 

 

ว่าแล้วก็มารับชมความน่ารักของมันจากคลิปวีดีโอนี้กันเลย

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply