ครอบครัวฝึกการใช้ปืนให้กับหนูน้อย ชาวเน็ตตั้งคำถามแบบนี้มันเหมาะสมแล้วหรือ??

ถึงแม้ว่าอาวุธปืนจะเรียกได้ว่าเป็นของอันตราย แต่ปัจจุบันการแข่งขันการใช้อาวุธประเภทนี้ก็ยังมีอยู่ให้เห็นเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันยิงปืน หรือการแข่งยิงปืนแบบรณยุทธ

แน่นอนว่าเมื่อได้ชื่อว่าเป็นการแข่งขัน การฝึกซ้อมนั้นก็ย่อมเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้นักกีฬาสามารถคว้าชัยชนะได้ และสาวน้อยคนนี้ก็เช่นกัน เธอได้ฝึกฝนการใช้ปืนของเธอได้อย่างคล่องแคล่วมากๆ เลยทีเดียว

 

 

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางช่องยูทูป ViralHog ได้อัพเดทคลิปวิดีโอการฝึกเปลี่ยนแมกกาซีนของเด็กสาว โดยคลิปดังกล่าวอธิบายว่า “หลังจากที่ลูกสาวของพวกเรา ฝึกประจำวันเสร็จ เราได้ลองให้เธอฝึกการเปลี่ยนแมกกาซีนปืนอย่างรวดเร็ว นอกจาการเปลี่ยนแมกที่รวดเร็วแล้วการเล็งและยิงของเธอก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย”

 

ไปชมความสามารถของสาวน้อยผู้นี้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างได้เลย…

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ในเมือง San Antonio รัฐเท็กซัส ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ก็มีชาวเน็ตจำนวนมาเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งเห็นด้วยและตำหนิการฝึกดังกล่าวว่าไม่เหมาะสม

หนึ่งในคอมเม้นต์ที่เห็นด้วยกับการฝึกดังกล่าวบอกว่า “ดีใจจริงๆ ที่เห็นพวกคุณสอนลูกเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยของอาวุธและฝึกพวกเขาให้รู้จักวิธีใช้มันแทนที่จะเอาแต่ห้ามพวกเขา” ส่วนบางคนก็บอกว่า “เด็กๆ ทุกคนควรเรียนรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้ปืน เพื่อที่พวกเขาจะได้มีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับมัน”

 

 

แต่ในขณะที่ทางฝั่งที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าวก็แสดงความคิดเห็นว่า “คุณคิดว่าเธอพร้อมแล้วหรือ??” ส่วนบางคนก็บอกว่า “ฉันคิดว่าควรมีใครที่โทรบอกหน่วยงานคุ้มครองเด็กนะ” 

อย่างไรก็ตามประเด็นเกี่ยวกับการครอบครองอาวุธปืนในสหรัฐอเมริกากำลังเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก หลังจากที่มักจะเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญอย่างเช่นการกราดยิงในโรงเรียนมัธยม หรือเหตุการณ์รุนแรงต่างๆ ที่มีการใช้ปืนในการก่อเหตุ

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดอย่างไรกับการฝึกของหนูน้อยคนนี้ ลองคอมเม้นต์เข้ามากันได้เลย…

ที่มา ViralHog

Comments

Leave a Reply