หนังพล็อตล้ำ What Happened to Monday เมื่อฝาแฝดทั้ง 7 ต้องรวมตัวเป็นหนึ่งเดียว…

เมื่อต้องมาสวมบทเป็นตัวละครมากกว่า 1 ตัวในเรื่องเดียว เรียกได้ว่ามันเป็นอะไรที่ยากสำหรับนักแสดงมากๆ แต่สำหรับ Noomi Rapace นักแสดงหญิงวัย 37 ปี กลับได้มารับบทเป็น 7 พี่น้องฝาแฝดในภาพยนตร์เรื่อง What Happened To Monday

 

 

สำหรับ What Happened To Monday เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่กระตุกต่อมคอหนังในบ้านเราเป็นอย่างมาก เพราะภายหลังจากที่ได้มีตัวอย่างแรกออกมา ก็ได้รับเสียงตอบรับมากมายจนทำให้คอหนังทั้งหลายนับวันรอที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ

 

 

เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว มาในพล็อตเรื่องที่เหนือความคาดหมาย โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกอนาคตที่ต้องมาเผชิญกับวิกฤตประชากรล้นโลก จนทำให้ทางรัฐบาลต้องออกออกกฎให้ประชาชน สามารถมีบุตรได้เพียง 1 คนต่อครอบครัวเท่านั้น

 

 

แต่สิ่งที่น่าสนใจมันอยู่ตรงที่ครอบครัวของ Terrence Settman (รับบทโดย Willem Dafoe) กลับพบว่าพวกเขามีหลานสาวฝาแฝดถึง 7 คน ซึ่งก็เป็นเรื่องยากที่จะปิดบังความลับเอาไว้

 

 

ด้วยเหตุนี้ เขาจึงตัดสินใจที่จะให้เด็กๆ ทุกคนแฝงตัวในชื่อ Karen Settman พร้อมกับตั้งชื่อให้พวกเธอทั้ง 7 คนว่า Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday, Friday, Saturday และ Sunday (และทั้ง 7 คนนี้ก็รับบทโดย Noomi Rapace เพียงคนเดียว)

 

 

เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ สาวๆ ทั้ง 7 จะต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ แต่ทั้งนี้ พวกเธอยังสามารถที่จะออกไปข้างนอกบ้านได้คนละเพียง 1 วันตามชื่อของพวกเธอ

และเรื่องราวก็ดำเนินมาถึงจุดที่เข้มข้น เพราะเมื่อ Monday พี่สาวคนโตได้ออกจากบ้านและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนทำให้น้องสาวทั้ง 6 ของเธอวางแผนที่จะออกตามหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่

แต่แล้วทางรัฐบาลก็ล่วงรู้ความลับของพวกเธอเข้า งานนี้จึงทำให้สาวๆ ทั้ง 6 ต้องรีบตามหาพี่สาวให้พบ พร้อมกับพยายามหลบหนีจากการถูกไล่ล่าไปในตัวอีกด้วย

 

มารับชมตัวอย่างภาพยนตร์กันเลย

 

และนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างย่อๆ ของภาพยนตร์ที่มาพร้อมกับไอเดียการเขียนพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ สำหรับใครที่อยากจะไขปริศนาเรื่องราวทั้งหมด What Happened To Monday? จะมีคิวฉายในบ้านเราวันที่ 31 สิงหาคม 2017 นี้แล้ว มาเตรียมตัวพบกับเรื่องราวสุดมันส์ของฝาแฝดทั้ง 7 กันได้เลย

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply