เผยโฉมเหมียว Ludo เมนคูนยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลก กับหน้าที่ผู้พิทักษ์น้องชายจนเติบใหญ่

บางคนอาจมีเพื่อนสมัยเด็กกันบ้างที่แบบไปไหนมาไหนด้วยกันเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กสัญญาว่าโตขึ้นแล้วจะแต่งงานกัน แล้วก็มีคนนึงต้องย้ายบ้านโตขึ้นได้กลับมาเจอกันแล้วก็รักกันแฮปปี้เอ็นดิ้งเป็นละครเรื่องหนึ่ง

ถึงแม้ว่าช่วงหลังจะเริ่มไม่เกี่ยวแต่เพื่อนสมัยเด็กของคุณเป็นแมวบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลกเหมือนอย่างเด็กน้อยคนนี้หรือเปล่าละ

 

 

มาพบกับเจ้า Ludo แมวเมนคูนที่ใหญ่ที่สุดในโลกอาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษ ที่ได้เติบโตมาพร้อมกับเด็กน้อยน่ารักซึ่งเปรียบเสมือนน้องชายของมันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอมกันเลย

 

 

แน่นอนว่าความไม่ธรรมดาของเจ้าเหมียวก็คือความที่ตัวมันใหญ่มากนี่เอง ซึ่งกินเนสบุ๊คได้บันทึกเอาไว้ว่ามันเป็นแมวบ้านที่มีขนาดตัวยาวที่สุด ซึ่งยาวถึง 118.33 เซนติเมตร โดยที่เจ้าเหมียวนั้นก็ยังสามารถโตได้อีกเรื่อยๆ

ยิ่งไปกว่านั้นมันยังมีเพื่อนมนุษย์ที่โตด้วยกันมาตั้งแต่เด็กอย่าง Cameron ที่มันคอยดูแลอยู่เคียงข้างกันไม่ห่าง เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่อาจแยกจากกันได้เลยทีเดียว

 

.

 

ด้วยความที่โตมาด้วยกันจนถึงตอนนี้ ทำให้เกิดความรักความห่วงใยที่มีให้กันอย่างมาก นอกจากนั้นมันก็ยังคงแบ่งความรักให้กับแมวอีกสองตัวในบ้านเช่นเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าอีกสองตัวนั้นมันมีขนาดตัวปกติไม่ได้ใหญ่เหมือนเจ้านี่หรอก

 

 

เจ้าตัวเล็กนั่นชื่อ Arwen แต่จริงๆ มันก็ขนาดปกตินะ แต่ว่าเจ้า Ludo เนี่ยสิ…

 

ตัวสีขาวมีชื่อว่า Krum สายพันธุ์เดียวกัน แต่ขนาดนี่คนละเรื่อง

.

 

ไม่ว่าจะสิ่งใดก็ตามหากว่าเราได้ใช้เวลาอยู่กับสิ่งนั้นมากๆ เข้า ก็คงจะหนีไม่พ้นสิ่งที่เรียกว่าความผูกพันได้เลย

 

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply