หนุ่มฝรั่งโวย ‘ไม่มีงานทำ’ หลังไปออกรายการเรียลลิตี้โชว์ แล้วตัวเองดังเกินไป..!!

กลายเป็นกระแสโด่งดั่งไปทั่วโลกยิ่งกว่าเดิม หลังจากที่หนุ่มชาวอังกฤษ Grant Coulson ออกมาโวยผ่านรายการ This Morning ว่า… ตัวเองตกงานเพราะชื่อเสียงโด่งดังเกินไป!!

คงจะคล้ายๆ กับกรณีรายการ Take Me Out ของบ้านเรา ซึ่งหนุ่ม Grant เล่าว่าก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปออกรายการเรียลลิตี้โชว์หาคู่รายการหนึ่ง และชื่อเสียงของเขาก็โด่งดังซะจนเจ้าตัวต้องตกงาน

 

Grant Coulson กับรอยยิ้มกระชากใจสาว

 

จากบทสนทนาในรายการ This Morning พิธีกรคู่ขวัญ Rylan และ Sarah ได้เชิญชายหนุ่มผู้ตกงานเพราะชื่อเสียงโด่งดัง (มันมีด้วยเร๊อะ?) มาสัมภาษณ์ออกรายการ

โดยเจ้าตัวเล่าว่า ก่อนหน้านี้เขาได้ไปร่วมเป็นผู้สมัครในรายการ Geordie Shore หลังจากที่ปรากฎตัวบนจอทีวี เจ้าตัวก็รู้สึกว่ามีคนเข้ามาติดตามมากขึ้นเป็นประวัติการณ์

 

พิธีกรคู่ขวัญ (พี่ฉ้อยพี่ออด)

 

หลังจากถ่ายทำรายการจบแล้ว เจ้าตัวก็รู้สึกตนเองน่าจะได้รับเงินค่าตอบแทนที่มากกว่านี้ เพื่อที่จะได้เอาไปทำฟันใหม่เวลายิ้มจะได้ไฉไลกว่าเดิม ทว่าไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทีมงานเลยแม้แต่ครั้งเดียว

“คือ… ตอนนั้นผมไปออกรายการเรียลลิตี้หาคู่ แล้วมันก็มีคนเข้ามาติดตามในทวิตเตอร์ผมมากขึ้นจริงๆ นะ แต่ดูเหมือนพนักงานและผู้จัดการจะไม่เข้าใจจุดนี้

เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ผมไม่ได้รับอนุญาตให้ไปงานเลี้ยงพนักงาน อีกทั้งยังถูกห้ามถ่ายภาพกับเพื่อนร่วมงานด้วย ผมก็ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม!?” Grant Coulson กล่าวด้วยความสงสัย

 

 

ถึงกระนั้นทางรายการก็ได้ไปติดต่อร้านค้าในละแวกนั้น และพร้อมที่จะช่วยเหลือด้วยการมอบงานในร้านขายปลาให้แก่ Grant Coulson ทว่าพ่อหนุ่มกลับปฎิเสธโดยให้เหตุผลว่า “ผมไม่ทำหรอกนะ!! ไอ้งานประเภทนั้นน่ะ”

 

และแน่นอนว่า… มันก็กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ให้ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์กันอย่างเมามันส์

 

หลายๆ คนก็ออกมาแซวว่า สงสัยพ่อหนุ่มจะดังถึงขนาดที่ทำงานร้านขายปลาไม่ได้เลย

 

บางคนก็แซะว่า การบอกว่าไม่ชอบทำงานในร้านปลาห่วยๆ นั่น จะช่วยทำให้นายได้เป็นพรีเซนเตอร์งั้นเร๊อะ?

 

ชาวเน็ตบางคนเข้าไปสำรวจในบัญชีของพ่อหนุ่ม ก็พบว่า มีคนติดตามเพียงแค่ 300 คนเท่านั้นเอง โถ๊วว!!

 

ไม่เลือกงานไม่ยากจน แต่ถ้ากลัวอายคน ก็จงทนต่อไปนะจ๊ะ

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply