ครอบครัวมุสลิมเดือด โดนพนักงานร้านฟาสต์ฟู้ด แอบใส่เบคอนชิ้นเล็กๆ ซ่อนไว้ในแซนด์วิชไก่!!

ใครมีเพื่อนเป็นชาวมุสลิมกันบ้างเอ่ย แต่ถึงไม่มียังไงสิ่งที่เราแทบทุกคนจะรู้กันก็คือศาสนาอิสลามนั้นไม่กินเนื้อหมูตามความเชื่อทางศาสนา แล้วถ้าพวกเขาต้องมาพบว่าตัวเองได้กินไปโดยไม่ตั้งใจไปแล้วล่ะ?

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจากร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังอย่าง McDonald’s ที่ซึ่งชาวมุสลิมได้เข้าไปสั่งอาหารอย่างที่พวกเขาสามารถทานตามปกติ แต่เมื่อกินเข้าไปก็ต้องพบกับกลิ่นรมควันอันน่าสงสัยในเมนูขึ้นมา

 

 

และแล้วก็เซอร์ไพรส์ทันทีกับการได้เห็นชิ้นเบคอนแผ่นเล็กๆ ซ่อนอยู่ในแซนด์วิชไก่ของพวกเขา หลังจากนั้นลูกค้าก็ได้ถ่ายคลิปไว้เพื่อเผยแพร่ให้ทุกคนได้เห็นของแถมที่พวกเขาไม่ได้ต้องการเลย จนกระทั่งเรื่องดังกล่าวก็ถูกแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์

 

 

กรรมการบริหารองค์กรศาสนาอิสลามในประเทศอเมริกาได้ออกมาพูดว่า “มันไม่น่าจะเป็นความผิดพลาด เพราะนี่มันเกิดขึ้นกับแซนด์วิชจำนวนถึง 14 ชิ้น อยู่บนไก่บ้าง ซ่อนอยู่ใต้แซนด์วิชบ้าง ในจุดที่ลูกค้าจะมองเห็นได้ยาก นั่นจึงเหมือนเป็นการตั้งใจซ่อนเอาไว้”

 

 

โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องนี้ขึ้น แซนด์วิชไก่จำนวนมากที่ถูกจำหน่ายออกไป ไม่อาจทราบได้เลยว่าจะมีเบคอนชิ้นเล็กๆ อยู่ในนั้นด้วยหรือเปล่า…

ทางร้านก็ได้ออกมาพูดว่า “เรารับประกันได้เลยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดจากความตั้งใจของพนักงาน เราเอาใจใส่กับลูกค้าทุกคน และพยายามทำให้มั่นใจทุกครั้งกับรายการอาหารที่ถูกต้องครบถ้วน ซึ่งหลังจากนี้เราจะหาสาเหตุกันต่อไป”

 

คลิปวิดีโอสั้นๆ ที่ลูกค้าชาวมุสลิมได้ถ่ายเอาไว้

 

ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนี้ก็คงจะทำให้หลายคนต้องตรวจสอบอาหารที่เราจะนำเข้าปากกันให้ดีซะแล้ว เพราะหากมีอะไรที่เรากินไม่ได้โผล่ขึ้นมาในนั้นละก็คงจะเป็นเรื่องที่ลำบากกันไปเลยทีเดียว

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply