ผู้ผลิต Game of Thrones ช่วยเหลือฟาร์มที่ใกล้ปิด ด้วยการจ้างสัตว์ทั้งฟาร์มให้เข้าร่วมแสดง

หนึ่งในซีรีส์เรื่องดังที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องมหาศึกชิงบัลลังก์ หรือ Game Of Thrones แน่ๆ และในละครหลายๆ เรื่องหนึ่งสิ่งที่จะทำให้หนังหรือซีรีส์เรื่องนั้นสมบูรณ์แบบ นอกจากบทและตัวนักแสดงหลักแล้ว พวกองค์ประกอบต่างๆ ก็ยังมีความสำคัญไม่แพ้กันอีกด้วย

และหนึ่งในสิ่งประกอบฉากที่จะทำให้ซีรีส์ดูสมจริง นั่นก็คือเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ที่ออกมาเผยโฉมให้แฟนๆ ได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าม้า เจ้าหมู เจ้าหมา หรือแม้แต่อีกาก็ตาม

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าเหล่าสัตว์ต่างๆ เหล่านั้นเดินทางมาจากที่ไหนกันนะ?? และเพื่อเป็นการคลายความสงสัยสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ วันนี้พวกเราจะขอพาทุกคนไปพบกับฟาร์มสัตว์แห่งนี้ในประเทศไอร์แลนด์เหนือกัน

 

และนี่คือบรรยากาศภายในาร์มแห่งนี้

 

คุณ Kenny Gracey เจ้าของฟาร์มสัตว์ฟาร์มแห่งนี้ ได้เลี้ยงเหล่าสัตว์พันธุ์พื้นเมืองต่างๆ มากมายอย่างเช่นเจ้าหมู Saddleback วัวเขายาวพันธุ์เท็กซัสลองฮอร์น และเจ้าแกะพันธุ์ Jacob แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทางฟาร์มกลับประสบปัญหาทางรายได้

แต่หลังจากที่ซีรีส์เรื่องดังเริ่มถ่ายทำ และทางผู้กำกับอยากจะได้เหล่าสัตว์มาร่วมสมทบในฉากต่างๆ ของซีรีส์ จากนั้นทางโปรดิวเซอร์จึงได้ติดต่อมาที่คุณ Gracey และตั้งแต่นั้นมาพวกมันก็ได้ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ซีซั่นแรกเลยทีเดียว

 

 

“ตอนนั้นผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมบอกได้เต็มปากเลยว่าผมกำลังดิ้นรนอย่างมาก และแล้วพวกเขาก็มาพบกับผม โปรดิวเชอร์ต้องการสัตว์พันธุ์พื้นเมืองเพื่อเข้าฉาก ดังนั้นผมจึงบอกว่า ได้สิพวกเอาเลย!!” คุณ Gracey กล่าว

 

 

คุณ Kenny Gracey เจ้าของฟาร์ม ผู้คอยดูแลเหล่าสัตว์ต่างๆ ด้วยความรัก ฟาร์มของเขาเริ่มถูกชุบชีวิตอีกครั้งหลังจากได้พบกับทีมงานจากซีรีส์ดัง

 

วัวพันธุ์เท็กซัสลองฮอร์น

 

จะว่าไปแล้ว พวกสัตว์เหล่านี้คงจะเป็นตัวละครเดียวในซีรีส์นะ ที่ไม่เคยตายเลย ฮ่าๆ

ที่มา Great Big Story

Comments

Leave a Reply