พ่อให้รางวัล ‘พนักงานดีเด่นประจำสัปดาห์’ ให้กับสัตว์มากหน้าหลายตา จนชาวเน็ตตกหลุมรัก

ใครก็ตามที่ทำความดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็สมควรได้รับรางวัลกันทั้งนั้น สัตว์เลี้ยงก็เช่นกัน หากพวกมันเป็นเด็กไม่ดื้อและทำให้ประโยชน์ให้สังคมพวกมันก็สมควรได้รับรางและคำชื่นชมเช่นเดียวกับมนุษย์

เพราะแบบนี้คุณพ่อคนหนึ่งจึงมอบรางวัลพนักงานดีเด่นให้กับสัตว์มากหน้าหลายตาที่ทำความดี จนได้รับการชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

Dillon Josephsen เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย Temple University in Philadelphia ขณะที่พ่อของเขา Fred เป็นเจ้าของบริษัทไม้เนื้อแข็งใน New Jersey

 

Dillon Josephsen และพ่อของเขา Fred

 

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา พ่อของ Dillon ได้โพสต์ภาพ “พนักงานดีเด่นประจำสัปดาห์” ลงในเพจเฟซบุ๊ก Stairfaces and Josephsen Hardwood Floors ของเขา 

พนักงานดีเด่นที่ได้รับรางจาก Fred นั้นไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นบรรดาสัตว์เลี้ยงของลูกค้าของเขา ซึ่งเป็นภาพที่เขาถ่ายไว้ขณะไปติดตั้งพื้นไม้ตามบ้านของลูกค้า

 

พนักงานดีเด่นวันนี้คือ Pita

 

และนี่คือ Kona พนักงานดีเด่นประจำสัปดาห์นี้

 

นอกจากสุนัขแล้ว บางครั้งเขายังมอบรางวัลให้แมวเหมียวด้วย

 

หลายคนอาจจะงงว่า สัตว์เลี้ยงเหล่านี้ช่วยอะไร Fred บ้าง ทำไมถึงได้รับรางวัลพนักงานดีเด่น Fred บอกว่า การทำงานติดตั้งพื้นไม้แบบนี้ มันค่อนข้างเหงา…

แต่เจ้าสัตว์เลี้ยงของลูกค้าเหล่านี้จะคอยอยู่เคียงข้างเวลาที่ผมทำงาน พวกเขาเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมเลยหล่ะ นี่จึงเป็นเหตุผลที่คุณพ่อประกาศมอบรางวัลดีเด่นให้กับพวกมัน

 

แม้แต่ลาก็ได้รางวัลพนักงานดีเด่นประจำสัปดาห์เหมือนกัน

 

เมื่อเห็นพ่อโพสต์ภาพเหล่านี้ Dillon จึงตัดสินใจนำความน่ารักที่พ่อทำมาตลอด 5 ปี แชร์ลงในทวิตเตอร์ เพื่อให้เพื่อนๆ ชาวโซเชียลได้ดูด้วย

เขาบอกว่า “ผมไม่เคยเข้าดูเฟซบุ๊กของพ่อ แต่เมื่อผมเห็นรูปภาพเหล่านี้ มันน่ารักมากและผมคิดว่าเพื่อนๆ น่าจะได้เห็นด้วยเหมือนกัน”

 

 

และไม่น่าเชื่อว่าสิ่งที่เขาโพสต์นั้นถูกรีทวิตไปกว่า 50,000 ครั้ง นอกจากนี้เพจเฟซบุ๊กของ Fred จากที่มีแค่ 100 ไลค์ มันก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 2,000 ไลค์ในเวลาอันรวดเร็ว

ไม่เพียงเท่านั้น ชาวเน็ตจำนวนมากได้คอมเม้นต์ชื่นชมคุณพ่อคนนี้ ในขณะที่บางคนบอกว่าถ้าต้องการปูพื้นด้วยไม้เนื้อแข็งแบบนี้ก็จะใช้บริการบริษัทของ Fred นี่แหละ

 

 

เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ ฉันอยากติดตามธุรกิจของพ่อคุณในเฟซบุ๊กจัง

 

พ่อของคุณนี่เป็นเทพบุตรชัดๆ

 

น่ารักทั้งสัตว์เลี้ยงและคุณพ่อเลยค่ะ

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply