ช่างภาพเผยเบื้องหลังชีวิตลับๆ ของคนใน “ไนท์คลับ”​ ของจีน ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น

ทุกวันนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่รอให้เราได้เรียนรู้ บางอย่างเราอาจจะรู้จักแค่เพียงผิวเผินจนมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากได้รู้จักในมุมมองที่ลึกลงไปแล้ว อาจจะรู้สึกว่ามันเป็นโลกที่เราไม่เคยรู้จักก็ได้

เหมือนกับศิลปินคนนี้ที่ได้มีโอกาสทำงานในไนท์คลับแห่งหนึ่ง เขาได้เห็นเบื้องหลังของการทำงานผู้ ซึ่งเป็นชีวิตที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน

 

 

Sergey Melnitchenko ศิลปินชาวยูเครนได้ย้ายไปอยู่ฮ่องกงในปี 2015 เขาเริ่มการทำงานด้วยการเป็นนายแบบและนักเต้น

 

 

แต่ไม่นานหลังจากนั้น สายงานนี้ก็พาเขาเข้าไปทำงานไนท์คลับแห่งหนึ่งที่อยู่ในเมือง ที่ไม่เพียงแต่ทำให้เขากลายเป็นช่างภาพ แต่เขายังได้เห็นโลกอีกใบที่เคยรู้จักมาก่อน

 

 

ในโลกใบใหม่ที่อยู่ไนท์คลับแห่งนี้เขาได้เห็นโสเภณี เห็นผู้หญิงในอ่างเบียร์ มีผู้ชายมากมายเข้ามาใช้บริเวณการ และแต่ละคนก็อยู่ในอาการมึนเมา

 

 

ทั้งหมดนี้คืองานของ Sergey… เขาได้รวบรวมภาพและเรื่องราวภายในไนท์คลับและสร้างภาพชุด ‘Behind The Scenes’ ซึ่งทำขึ้นในช่วงเวลาสี่เดือนที่ทำงานอยู่ที่คลับใต้ดินของจีน

 

 

เขาได้ถ่ายทอดเบื้องหลังของคนที่ทำงานในไนท์คลับ ซึ่งแน่นอนว่าน้อยคนนักจะได้เห็น สำหรับ Sergey แล้ว ที่นี่ไม่ใช่แค่ที่ทำงานแต่ยังเป็นโลกอีกโลกหนึ่งสำหรับเขาด้วย

 

 

Sergey เปิดเผยข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และภาพที่เราเห็นอยู่คือชีวิตประจำวันของคนที่ทำงานสายนี้ แต่หากลองมองย้อนไปที่ตัวเราเอง เราก็อาจจะไม่แตกต่างจากพวกเขาเหล่านี้ก็ได้??

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา boredpanda l  Sergey Melnitchenko

Comments

Leave a Reply