ชมหนังสั้นสไตล์ Pixar เล่าเรื่องราวความรักของเด็กที่เป็น LGBT งดงามสมกับเป็น “ความรัก”

ความรักไม่ว่าจะเกิดขึ้นในรูปแบบไหนก็มีความสวยงามเสมอ โดยเฉพาะในยุคที่มีความหลากหลายทางเพศเช่นนี้ แม้จะยากลำบากแต่มันก็คุ้มค่ากับการทำตามเสียงเรียกของใจ

และนี่คือ In a Heartbeat หนังสั้นเรื่องใหม่มาในแนวแอนิมเชั่นแบบ Pixar  เป็นการเล่าเรื่องราวเส้นทางความรักของ LGBT ที่อาจจะไม่ง่ายแต่มันก็เป็นรักที่สวยงาม

 

 

In a Heartbeat จัดทำขึ้นโดย Beth David และ Esteban Bravo นักเรียนจาก Ringling College of Art and Design ซึ่งทำเป็นโปรเจคจบ แต่มันมีความหมายมากกว่าการเรียนเท่านั้น

หนังสั้นเรื่องนี้มีความยาวเพียง 4 นาทีเท่านั้น เป็นการนำประสบการณ์ความรักของ LGBT มาทำเป็นแอนิเมชั่น ที่แสดงให้เห็นว่าความรักไม่ใช่เรื่องน่ากลัว ไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็ตาม

 

หนังสั้น 4 นาที ที่ควรค่าแก่การดู

 

เนื้อเรื่องของ In a Heartbeat เกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ตกหลุมรักเพื่อนชายจนไม่อาจห้ามความรู้สึกเอาไว้ได้ เขาพยายามจะฝืนตัวเอง แต่หัวใจของเขากลับเรียกร้องหาเพื่อนคนนั้นตลอดเวลา

หนังสั้นดังกล่าวนี้ประสบความสำเร็จมากกว่าที่คาดหวังไว้ถึง 5 เท่า เพราะนับตั้งแต่เรื่องนี้ถูกโพสต์ลงในยูทูปก็มีคนเข้าดูกว่า 5 ล้านครั้ง และทุกคนก็ประทับใจเรื่องนี้มาก

 

 

In a Heartbeat เป็นความรักที่สวยงาม ดูเล้ย

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายังมีบางสังคมที่ยังไม่เปิดใจยอมรับความหลากหลายทางเพศ แต่สำหรับชาว LGBT แล้ว การปกปิดหรือฝืนใจตัวเองไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด คุณควรจะทำตามหัวใจ และเปิดเผยความความรักของคุณให้ทุกคนได้เห็นว่ามันก็สวยงามไม่แพ้กัน

 

นี่เป็นหนังรักที่สวยงามที่สุดเท่าที่ผมเคยดูเลยล่ะ

 

นี่ไม่ใช่แค่การแสดงแต่เป็นการเปิดมุมมองความรักของ LGBT ในปัจจุบันนี้

 

ฉันแค่อยากให้พวกเขาสมหวัง

 

ที่มา boredpanda l Facebook l Tumblr l Beth David l Esteban Bravo

Comments

Leave a Reply