ความพยายามของคู่เกย์หนุ่ม จากตั้งท้องสู่การให้กำเนิดชีวิต บุตรชายในสายเลือดได้สำเร็จ…

สิ่งที่เราเคยชินคงจะเป็นการเห็นผู้หญิงตั้งครรภ์ท้องป่อง และสุดท้ายก็ได้คลอดออกมาเป็นเด็กน้อยน่ารัก แต่สำหรับเหตุการณ์นี้นั้นมีจุดที่ต่างกันนิดหน่อย เมื่อกลายเป็นผู้ชายให้กำเนิดชีวิตเด็กออกมาแทน

หากใครยังพอจำได้กับเรื่องของสองเกย์หนุ่ม (ข่าวเก่า) คู่รักที่พยายามจะมีลูกผ่านหนึ่งในนั้นที่เป็นผู้หญิงได้รับการผ่าตัดแปลงมาเป็นผู้ชาย แต่ยังคงมีมดลูกอยู่ และในที่สุดตอนนี้ทั้งสองคนก็ได้มีทารกน้อยออกมาให้อุ้มกันได้สมใจอยากแล้ว

 

 

ชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า Trystan Reese วัย 34 ปีผู้ให้กำเนิดทารกชายสุดน่ารักเขาและแฟนหนุ่มก็ได้ตั้งชื่อให้กับเด็กคนนี้ว่า Leo

ซึ่งนี่คือลูกคนแรกของพวกเขาที่เป็นไปตามสายเลือดของทั้งคู่ ทำให้รู้สึกดีใจ และเป็นเวลาที่มีความสุขเป็นอย่างมากที่สุดกับการได้เห็นเด็กน้อยคนนี้เกิดมา ช่างเป็นชีวิตที่เกิดมาได้วิเศษที่สุดจริงๆ

 

 

เขาเคยยอมแพ้กับการที่จะมีครอบครัว หรือลูกที่เกิดมาตามสายเลือดของพวกเขา มันยากเกินไปที่จะเกิดขึ้นได้ ในขณะที่แฟนหนุ่มไม่เห็นด้วยและพยายามหาทางกันมาโดยตลอด จนตอนนี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจ

Leo นั้นไม่ได้เกิดมาเป็นลูกคนเดียว หากนับลูกบุญธรรมของพวกเขาด้วยแล้วก็จะถือว่ามีพี่สาวและพี่ชายอย่างละหนึ่งคน โตมาก็จะได้ไม่เหงาเลยละนะ

 

 

ก่อนหน้านี้พวกเขาทั้งคู่เคยพลาดที่จะมีลูกไปเนื่องจากการคลอดก่อนกำหนด โดยมีอายยุครรภ์เพียง 6 สัปดาห์ และเมื่อได้ผ่านจุดนั้นมาพวกเขาก็ได้ผ่านความเครียด ความกังวล จนมาถึงความสำเร็จในตอนนี้

 

 

ในช่วงที่เขาต้องไปฝากครรภ์นั้นเขาก็ได้บอกว่า รู้สึกได้ว่ามีหลายสายตาจับจ้องมานั่นก็ไม่แปลกเลยที่คนทั่วไปจะสงสัยว่าผู้ชายมีหนวดมีเคราจะเดินท้องป่องมาที่นี่ได้อย่างไร

และเมื่อได้รู้ว่าเขาเคยเป็นผู้หญิงมาก่อน ก็มีบางคนที่พยายามจะจินตนาการเอาหนวดเคราออกไปแล้วลองคิดภาพถึงตอนที่เขายังคงเป็นผู้หญิงอยู่

 

 

เขาได้กล่าวว่า “เพศทางเลือกอย่างเรานั้นการจะมีลูกถือเป็นเรื่องที่มีความเป็นไปได้ยาก และไม่เหมือนใครเป็นอย่างมาก ในเมื่อผมก็ไม่ได้สนใจร่างกายของตัวเองมากนักเพราะนั่นเป็นเรื่องที่ผู้หญิงเขาสนใจกัน”

 

 

“ผมก็หวังว่าจะเริ่มมีคนที่สนับสนุนเรามากยิ่งขึ้นเหมือนกับคนรอบตัวของผม หวังว่าการมองเราไปในแง่ลบจะลดลงไป และคนจะไม่ออกมาพูดว่า ผมไม่ใช่ผู้ชายแท้” เขาได้เสริมขึ้นมา

 

ภาพของการอุ้มท้องในช่วงก่อนคลอด

.

 

ความพยายามของทุกคนไม่มีคำว่าสูญเปล่าเพราะถึงจะไม่ได้ไปถึงจุดหมาย แต่ก็ได้มาซึ่งระยะทาง และนั่นก็เป็นบทเรียนที่จะต้องไม่ย่อท้อและลุกขึ้นมาสู้กับมันอีกครั้งเพื่อที่จะประสบผลสำเร็จ

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply