ภาพน่ารักๆ ของ “เจ้าเหมียว” ขณะกำลังนอนเพลินอยู่ในเปลติดรถอย่างชิวๆ ท่าทางฟินเนาะ!!

เมื่อไม่นานมานี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจที่ชื่อ Cat Lovers World ได้ทำการเผยแพร่คลิปวีดีโอน่ารักๆ ของเจ้าเหมียวขณะกำลังนั่งชิวๆ อยู่ในเปลติดกระจกภายในรถยนต์คันหนึ่งที่กำลังแล่นอยู่บนถนน

ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าว ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนทำให้มีผู้คนเข้ามารับชมมากกว่า 21 ล้านวิว แถมยังทำให้คนรักแมวทั้งหลายพากันกรีดร้องที่ได้เห็นภาพเจ้าเหมียวนอนเปล

หลายคนถึงขั้นแนะนำให้เพื่อนๆ ของพวกเขาซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ที่ถูกนำมาจำหน่ายโดยบริษัท Tooty Store ในราคาเพียงแค่ 40 เหรียญ (ราวๆ 1,300 บาท) เท่านั้น

 

 

และนี่ถือเป็นคลิปวิดีโอที่คนรักสัตว์ทั้งหลายกำลังรอคอย เพราะคุณจะได้เห็นเจ้าเหมียวแสนรักได้เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายขณะที่คุณได้พามันร่วมเดินทางไปด้วย

 

 

จากในคลิปปรากฏให้เห็นเป็นภาพของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง กำลังกระโดดขึ้นไปนั่งบนของเล่นชิ้นใหม่ของมัน จากนั้นก็นอนอยู่ในเปลอย่างสบายใจเฉิบ

 

เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก

 

ขณะที่ทาสแมวทั้งหลายกำลังคลั่งไคล้เปลแมวอย่างหนัก เนื่องจากทางผู้ขายได้ออกมาโฆษณาว่า เปลแมวนี้จะสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับเจ้าเหมียวขณะนอนพักผ่อนอยู่ภายในรถ แถมยังมีความปลอดภัยสูง

 

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกลับมีหลายๆ คนที่ไม่เห็นด้วยกับเปลดังกล่าว โดยบางคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “นี่ถือเป็นความโหดร้ายอย่างมาก เพราะคุณสามารถเห็นแมวตายภายในรถที่มีอากาศร้อนได้”

 

 

อย่างไรก็ตาม ทาง Tooty Store ไม่ได้ออกมาเผยว่า เปลนอนสำหรับเจ้าเหมียวควรนำมาติดในรถหรือไม่ แต่ทั้งนี้ ตามกฎในข้อ 57 ของกรมทางหลวงการขนส่ง UK Highway ระบุว่า ไม่อนุญาตให้นำสุนัข รวมถึงสัตว์อื่นๆ มาอยู่ภายในรถขณะที่กำลังเดินทาง

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply