คลิปสุดช็อค!! เผยให้เห็น “เด็กน้อยวัยหัดเดิน” ที่ถูกพ่อแม่ชาวจีนขังไว้ในตู้ล็อกเกอร์

ปัญหาเจ้าตัวเล็กชอบงอแง อาจจะทำให้พ่อแม่ต้องปวดหัว และแต่ละคนก็อาจจะมีการแก้ปัญหาที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยด้วยความเข้าใจ หรือบางครอบครัวอาจจะให้ไม้แข็งเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะใช้ไม้แข็งแค่ไหนก็คงไม่มีใครทำเหมือนพ่อแม่ชาวจีนคู่นี้แน่ๆ

สองสามมีภรรยาชาวจีน ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างมาก หลังจากที่คลิปวิดีโอการรับมือกับลูกน้อยของพวกเขาถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์

ทั้งสองได้ขังลูกเอาไว้ในล็อกเกอร์เก็บของในห้องอาบน้ำแห่งหนึ่ง และปล่อยให้เจ้าหนูต้องทนอยู่ในตู้ล็อกเกอร์แคบๆ พร้อมกับความมืด

 

 

จากการรายงานของสำนักข่าว  Kan Kan News บอกว่า ทั้งสองได้ขังลูกน้อยของพวกเขาไว้เนื่องจากไม่ต้องการดูแลลูกน้อยในระหว่างที่ออกไปอาบน้ำ

เด็กน้อยถูกช่วยออกมาโดยเจ้าหน้าที่ของห้องอาบน้ำ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่าเจ้าหนูน้อยเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และยังไม่ทราบว่าเขาถูกขังไว้ในนั้นนานแค่ไหน

 

ไปชมคลิปวิดีโอการช่วยเจ้าหนูน้อยที่ด้านล่างนี้ได้เลย

และแน่นอนว่าเรื่องแบบนี้คงไม่รอดพ้นคำสรรญเสริญจากชาวเน็ตไปได้แน่นอน หลายๆ คนที่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า การกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่โหดร้ายสำหรับเด็กน้อยมากๆ ในขณะที่บางคนก็ด่าพ่อแม่ของเจ้าหนูน้อยว่าไม่มีความรับผิดชอบเลย

หนึ่งในความเห็นจากชาวเน็ตท่านหนึ่งกล่าวว่า “เขาดูกลัวมากๆ เลยนะเนี่ย พวกเขาไม่น่าทำแบบนั้นเลยจริงๆ” แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่ถูกช่วยออกมา เจ้าหน้าที่พบว่าหนูน้อยไม่ได้รับอันตรายใดๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply