โถ่ลู๊กกก… ครอบครัวเพิ่งเทปูนในชั้นใต้ดิน แต่หนูน้อยดันเดินย่ำเข้าไป ทิ้งรอยซะเพียบ!!

เวลาที่ก่อฟุตบาทเทคอนกรีต เราก็คงจะได้เห็นกับรอยเท้าแมว สุนัข หรือรอยรองเท้าที่จารึกทิ้งไว้ด้วยความไม่รู้ว่ามันยังไม่แห้ง แต่กับเด็กคนนี้นั้นกลับไม่ได้ทิ้งไว้แค่รอยสองรอยเนี่ยสิ

เมื่อสาวน้อยในรัฐเทนเนสซี ประเทศอเมริกา Izzadora Millaway วัยสองขวบซึ่งอยู่บนบ้านกับคุณยายและพี่น้องของเธอ ดันได้ยินเสียงพ่อแม่อยู่ชั้นใต้ดิน ด้วยความใสซื่อของเธอเลยเดินลงไปหาซะหน่อย

 

 

แต่ข้างล่างนั้นเพิ่งได้รับการเทคอนกรีตไปทั่วพื้นเพื่อการแต่งเติมบ้าน ภาพที่เห็นก็แทบไม่ต้องจินตนาการกันเลย เมื่อเจ้าของบริษัทก่อสร้างได้กลับมาเช็คความเรียบร้อยก่อนกลับ และเห็นสาวน้อยคนนี้ย่ำลงไปในพื้นคอนกรีตอย่างหน้าตาเฉย อย่างว่าเด็กก็คือเด็กนี่นะ

 

 

เมื่อพ่อแม่เธอมาเห็นเข้าก็ต้องตกใจเป็นอย่างมาก และกลัวว่าช่างที่ทำคอนกรีตนั้นจะอารมณ์เสียไปซะแล้ว แต่กลับกันเขากลับหัวเราะออกมาและคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก เพราะว่าปกตินั้นจะเจอเพียงแค่เหล่าสัตว์เลี้ยงที่ทำเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เด็กน้อยแสนซนอย่างเธอ

 

 

หลังจากที่ได้ช่วยออกมาเป็นที่เรียบร้อยเขาก็ได้บอกกับครอบครัวนี้ว่าให้รอคอนกรีตแห้งไปซะก่อนได้เลย แล้วยังไงพวกเขาก็จะกลับมากลบหลุมเหล่านั้นให้

ท้ายที่สุดแล้วพ่อแม่ของเธอก็ได้เก็บรอยเท้าเหล่านั้นเอาไว้หนึ่งคู่ เพื่อจะได้ชวนให้คิดถึงเรื่องราวน่ารักๆ และเกือบจะทำให้ลูกน้อยเดินลำบากซะแล้ว

 

ภาพพ่อแม่ของเธอ

 

ยังไงเด็กก็ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรล่ะนะ ก็คงต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ แต่ก็อย่าลืมดูแลกันให้ดีๆ ด้วยล่ะ ฮร่าา

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply