เจ้าหมาหิวจัด แอบกินเค้กแต่งงานของบ่าวสาวซะเรียบ ก่อนงานจะเริ่มในอีกไม่กี่ชั่วโมง!!

งานแต่งงานที่ทุกคนได้มาร่วมตัวกันเฮฮามีความสุข เลี้ยงฉลองให้กับคู่บ่าวสาวอย่างสนุกสนาน และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเค้กงานแต่งที่จะได้ตัดแบ่งให้แก่ผู้ร่วมงาน แต่ทว่าในวันนั้นก็เกือบที่จะไม่มีเค้กให้ได้กินกันละแหละ

ด้วยความหวังดีของเพื่อนเจ้าสาวอย่าง Gemma Evans ที่ได้อาสาดูแลเค้กแต่งงาน และนำไปฝากไว้ที่บ้านพี่สาวเธอ Donna McMahon จนกระทั่งความหายนะก็ได้เกิดขึ้น

 

 

เมื่อตอนเช้าในวันแต่งพวกเธอได้วางแผนที่จะนำเค้กแต่งงานสูงสามชั้นไปจัดก่อนที่จะถึงเวลาแลกเปลี่ยนคำสาบานของคู่บ่าวสาว กลับต้องพบว่าคุณสามีของ Donna ดันลืมปิดกรงทำให้เจ้าลาบราดอร์ที่ชื่อว่า Bella ดันออกมากินเค้กซะจนแหว่งไปข้าง

พวกเธอเลือกที่จะไม่บอกใครและพยายามหาเค้กมาเปลี่ยนแทนในตอนนั้นก่อนงานแต่งเพียงสามชั่วโมง เหลือเชื่อที่ร้าน DH9 Cafe ได้เข้ามาช่วยไว้ทันเวลาอย่างหวุดหวิด

 

 

เมื่อสิ้นสุดงานแต่งพวกเธอก็ได้เล่าเรื่องนี้ให้น้องชายเธอ Scott ซึ่งเป็นเจ้าบ่าวของงานฟัง และนั่นก็ทำให้เขาตลกกับความที่มันดูเป็นเรื่องเหลือเชื่อซะจริง ที่มีคนมาบอกว่าเค้กในตอนแรกนั้นถูกสุนัขกินไป

ถึงอย่างไรงานแต่งงานก็ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและทำให้คู่บ่าวสาวได้ออกไปฮันนีมูนกันอย่างสบายใจ คราวนี้ก็คงต้องหมั่นให้อาหารเจ้าสัตว์เลี้ยง และคงจะปล่อยมันออกมาเพ่นพ่านยามราตรีไม่ได้แล้วละนะ

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply