พบกับ ‘Jaydin’ เจ้าหนูนักบิดวัย 4 ขวบ แชมป์เปี้ยนตัวน้อย ผู้หลงใหลการขี่รถวิบาก!!

ดูเหมือนว่าในขณะที่โลกของเรากำลังมีการพัฒนาไปเรื่อยๆ ความสามารถของผู้คนก็มีการพัฒนาตามไปด้วยเช่นกัน บ่อยครั้งที่เรามักจะเคยได้ยินเรื่องของเหล่าเด็กๆ ที่มีความสามารเจ๋งๆ อย่าง เด็กน้อยที่สามารถสร้างเครื่องดักฟังได้ หรือแม้แต่ ช่างภาพที่อายุน้อยที่สุด

นอกเหนือจากนี้ก็มีเรื่องราวของ เจ้าหนูมหัศจรรย์ผู้เป็นเจ้าของแชมป์มอเตอร์ไซค์วิบาก ตั้งแต่อายุ 4 ขวบมาฝากกัน จะเก่งและเจ๋งแค่ไหน มาติดตามกันได้เลย…

 

 

Jaydin Smart หนูน้อยวัย 4 ขวบที่สามารถค้วาแชมป์มอเตอร์ไซค์วิบากมาครองได้สำเร็จ โดยในการแข่งขันดังกล่าวเจ้าหนูต้องเจอกับคู่แข่งที่มีอายุมากกว่าเขาทั้งนั้น

Jaydin เติบโตมาในครอบครัวนักบิด โดยคุณพ่อและแม่ของเขานั้น ต่างก็หลงใหลและคลั่งไคล้ในกีฬามอเตอร์ครอสมากๆ พวกเขายังเชื่อว่าลูกน้อยวัย 4 ขวบจะก้าวขึ้นมาเป็นมืออาชีพในเร็วๆ นี้แน่นอน

 

 

คุณ Patrick ผู้เป็นพ่อของเจ้าหนูเล่าว่า “ลูกของผมเริ่มชอบมอเตอร์ไซค์ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะอายุครบ 1 ขวบแล้ว บ่อยครั้งที่ผมสังเกตเห็นว่า เขามักจะพยายามกระโดดหรือปีนขึ้นมอเตอร์ไซค์หรือจักรยาน”

ส่วนทางด้านคุณ Jocelyn ผู้เป็นแม่นั้นเล่าว่า ลูกชายตัวน้อยมักจะขอร้องให้พาเขาออกไปขับรถด้วยบ่อยๆ วันหนึ่งเธอปล่อยให้เจ้าตัวเล็กได้ลองขับรถมอเตอร์ไซด์เด็ก และจากวันนั้นเป็นต้นมาเขาก็หลงรักมันทันที

 

Jaydin และ Eli น้องชายของเขา

 

เจ้าหนูตัวน้อยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ผมชอบขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก มันสนุกมากเลยนะ เวลาที่ได้กระโดดลงมาจากที่สูง”

ทุกวันนี้เจ้าหนูยังคงฝึกความสามารถพิเศษของเขานี้อย่างขยันขันแข็งในบ้านเกิดที่รัฐแคลิฟอร์เนีย พ่อแม่ของเด็กน้อยบอกว่า Jaydin จะฝึกขับรถมากถึง 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

 

 

ไปชมเรื่องราวของเจ้าหนูน้อยคนนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างเลย…

ที่มา Barcroft TV

Comments

Leave a Reply