คุณแม่โวย… ลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกกลุ่มวัยรุ่นกระหน่ำ รุมปาแอปเปิ้ลใส่ จนถึงกับหน้าบวมปูด!!

เป็นอีกหนึ่งคดีที่ตำรวจกำลังเร่งหาตัวผู้กระทำผิด หลังจากได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายวัย 4 ขวบถูกปาแอปเปิ้ลใส่จนหน้าแตก ดวงตาบวมปูด

โดยเว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่า Corey Chesterton วัย 4 ขวบ ได้ออกไปเล่นกับเพื่อนๆ วัยเดียวกันที่บริเวณสนามเด็กเล่นใกล้บ้าน ก่อนจะเหตุการณ์ไม่คาดคิดตามมา

 

ช่วงเวลาประมาณ 6 นาฬิกา ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นนิรนามรุมเอาแอปเปิ้ลปาใส่น้องวัย 4 ขวบ ที่ Washbourne Park ประเทศอังกฤษ

 

จากเหตุการณ์ครั้งนั้น Corey ได้รับการบาดเจ็บบริเวณใบหน้าอย่างรุนแรง โดยคุณแม่ Kirsty Chesterton วัย 29 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ตอนนั้นดิฉันกำลังอยู่ในบ้านพี่สาว พวกเรากำลังทำอาหารให้เด็กๆ ทานกัน จากนั้นหลานสาวก็วิ่งมาบอกว่าลูกชายของดิฉันถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย” 

 

 

นอกจากนั้นกลุ่มหลานๆ ที่ได้ออกไปเล่นกับเด็กน้อยผู้เคราะห์ร้าย ได้ให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีวัยรุ่นประมาณ 3 – 4 คน อายุราวๆ 13 – 15 ปี ได้เด็ดเอาแอปเปิ้ลจากต้นไม้แถวนั้นมาปาใส่

“เด็กๆ เล่าว่าพอกลุ่มเด็กวัยรุ่นพวกนั้นรุมปาแอปเปิ้ลใส่ลูกดิฉันแล้ว พวกเขาก็รีบวิ่งหนีแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง ซึ่งเราก็หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถตามตัวได้ในเร็ววันนี้..” คุณแม่ให้สัมภาษณ์

 

 

แม้ว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่จะยังไม่สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ แต่หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบ ก็ได้เข้ารับการรักษาโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญแล้ว

 

 

ยังไงก็ขออวยพรให้จับตัวคนร้ายได้ไวๆ นะ สาธุ๊….

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply