เจ้าหมาทำเป็นเมินแม่แมวที่เข้ามาใหม่ พอมีสมาชิกเหมียวน้อยปุ๊บ หันมาติดแจเชียวนะ!!

ทุกอย่างที่มีการเปลี่ยนไปจากตัวช่วยของสิ่งที่เรียกว่าเวลา พาเอาทุกอย่างเดินทางไปเรื่อยๆ โดยไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคตที่กำลังจะเจอ ซึ่งอาจเป็นการพบเข้ากับสิ่งที่เราคาดไม่ถึงก็เป็นได้…

มันเป็นความบังเอิญจากการที่ Hayley Cameron ได้รับเลี้ยงเจ้าเหมียวเร่ร่อนซึ่งเจ้าของไม่สามารถที่จะดูแลมันต่อไปได้ ในครั้งแรกที่เจอกันเจ้าเหมียวไม่มีอาการตื่นกลัวเหมือนปกติ แต่กลับกลายเป็นว่าจะมาขอความช่วยเหลือซะงั้น

 

 

เธอได้ตั้งชื่อมันว่า Amber และได้พาเธอกลับบ้านในฐานะสมาชิกใหม่ นอกจากแฟนของเธอแล้วนั้น ก็ยังมีสุนัขอีกตัวชื่อว่า Chloe ที่อาศัยอยู่ร่วมกันที่บ้านด้วย

 

 

ในตอนแรกนั้นเจ้าสุนัขไม่ได้มีความสนใจในตัวสมาชิกใหม่เลย และเจ้าเหมียวก็สามารถปรับตัวอยู่ในบ้านหลังใหม่ได้อย่างดี จนวันหนึ่งที่เธอสังเกตได้ถึงน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นของมัน และเมื่อจับท้องดูจึงรู้ว่าเจ้าเหมียวกำลังตั้งท้อง!!

การให้กำเนิดลูกแมวสุดแสนน่ารักทั้งสี่ตัวนั้นทำให้พฤติกรรมของเจ้าสุนัขเปลี่ยนไป เหมือนโดนจิตวิญญาณของความเป็นแม่เข้าสิงในการคอยดูแลปกป้องเด็กๆ จนเปรียบได้ดั่งพี่เลี้ยงเด็กที่ยอดเยี่ยม

 

 

มันแสดงออกถึงความรักความเอาใจใส่ที่มีให้กับลูกแมวเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าสามในสี่ตัวนั้นจะเป็นครอบครัวของแฟนเธอรับไปเลี้ยง และเหลือเพียง Leo ลูกแมวตัวน้อยเพียงตัวเดียว แต่นั่นก็ไม่ทำให้เจ้าสุนัขเปลี่ยนไป

 

 

ความรักที่เปรียบเสมือนแม่กับลูกของสุนัขและเจ้าเหมียวนั้น คือการเริ่มจากศูนย์จนในที่สุดก็สามารถเติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ นี่สินะสัญชาตญาณของความเป็นแม่!!

ที่มา: thedodo

Comments

Leave a Reply