คู่รักฝ่าฟันลดน้ำหนักได้ถึง 88 กิโลกรัม พร้อมจัดงานแต่งอีกครั้ง เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี!!

การมีรูปร่างที่ดีนอกจากจะเป็นการเสริมบุคลิกแล้ว ยังเป็นการบ่งบอกถึงการมีสุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย เมื่อเรามีหุ่นสวยเช้งกระเด้งกระดึ๋งนั้นเวลาที่ใส่ชุดอะไรมันก็ดูโอเคไปซะหมดเลยนะว่ามั้ยเอ่ย!?

และถ้าหากใครที่ยังกำลังพยายามทำหุ่นสวยอยู่ล่ะก็ วันนี้เราก็มีเรื่องราวดีๆ ของคู่รักคู่หนึ่งมาฝากกัน สองสามีภรรยาคู่นี้ตัดสินใจลดน้ำหนักถึง 88 กิโลกรัมและกลับมาถ่ายรูปในชุดงานแต่งด้วยกันใหม่

 

คุณ Janice และคุณ William Robertson สองสามีภรรยาที่ตัดสินใจลดหุ่นและกลับมาถ่ายภาพวันพิเศษด้วยกันอีกครั้ง

 

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาจะไม่ค่อยสนใจกับรูปร่างกันมากเท่าไหร่ แต่หลังจากที่เริ่มใช้ชีวิตคู่ร่วมกันและเริ่มเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิต ทั้งสองก็สามารถอวดหุ่นสวยกับคนอื่นๆ ได้

หลังจากที่คุณ William แฟนหนุ่มวัย 36 ปี ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคเบาหวานจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมบางอย่างของเขา และเมื่อทั้งคู่มองย้อนกลับไปในภาพถ่ายงานแต่ง พวกเขาก็สังเกตเห็นว่าภาพเหล่านั้นช่างดูไม่ดีเอาเสียเลย

 

 

และเมื่อทั้งคู่ได้เข้าร่วมคอร์สลดน้ำหนักและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน ก็สามารถลดน้ำหนักรวมกันได้ถึง 88 กิโลกรัมเลยทีเดียว และเมื่อถึงวันครบรอบ 10 ปีของงานแต่งงาน ทั้งสองก็ได้ถ่ายรูปในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวใหม่อีกครั้ง

จนกระทั่งเพื่อนๆ และคนในครอบครัวของคุณ Janice และคุณ William ต่างก็ตกตะลึงต่อการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของทั้งคู่

คุณ Janice บอกว่า “พวกเรารู้ว่าทั้งเรามีน้ำหนักเกิน แต่เรามีเพื่อนที่ดี พวกเขาคอยให้กำลังใจเราและช่วยเราในการผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้”

 

 

“เมื่อเรามองย้อนกลับไปที่ภาพถ่ายชุดแต่งงานเก่าๆ  William บอกฉันว่าเราควรลดน้ำหนักและกลับไปถ่ายรูปในชุดนั้นอีกครั้ง

ในตอนแรกพวกเราไม่มั่นใจว่าจะทำได้ แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกับครอบครัวพวกเขาก็ช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นและในที่สุดเราก็ทำสำเร็จ” คุณ Janice กล่าว

 

นี่คือภาพของพวกเขาในการแต่งงานครั้งแรก

 

และนี่คือการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่เข้าคอร์สลดน้ำหนักและเริ่มควบคุมอาหาร

 

ฝ่ายหญิงตื่นเต้นกับการแต่งงานครั้งใหม่ของพวกเขามากๆ “ในการแต่งานครั้งแรก ฉันไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่เลย ตอนนั้นฉันใส่ชุดเจ้าสาวไซส์ 22 ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่มาก แต่ก็ยังรู้สึกคับอยู่ดี…

แต่การจัดงานแต่งครั้งใหม่นี้ ฉันตื่นเต้นและชอบมันจริงๆ ฉันลดขนาดของชุดเจ้าสาวเลือแค่ไซส์ 12 และฉันรู้สึกดีใจทุกครั้งที่เห็นการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเอง”

 

 

นอกจากฝ่ายเจ้าสาวจะดีใจกับการแต่งงานครั้งใหม่แล้ว ทางฝ่ายเจ้าบ่าวเองก็เช่นกัน

 

และนี่ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราเอามาแบ่งปันกัน หวังว่าเรื่องนี้คงจะเป็นกำลังใจให้กับหลายๆ คนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่นะเหมียว..

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply