หญิงสาวเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มด้วย ‘เค้กทรงโคเคน’ เนี๊ยนเนียนซะแทบแยกไม่ออกเลย…

สำหรับใครที่ชอบเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อนด้วยของขวัญแปลกๆ อย่างเช่นเค้กรูปเจี๊ยวหรือกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยถุงยาง อาจจะต้องชิดซ้ายไปเลยทีเดียวเมื่อต้องเจอกับเค้กก้อนนี้…

ไม่รู้ว่าเอาเรื่องจริงมาล้อเล่นหรือว่าทำขำๆ กันแน่ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้แอบทำเค้มเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มของเธอด้วยเค้กที่มีการตกแต่งหน้าให้คล้ายกับโต๊ะเสพโคเคน พร้อมกับธนบัตรตกแต่งรอบเค้ก!?

 

และนี่คือเค้กก้อนที่ว่านั้น แหม่… เล่นเอาซะเหมือนเลยนะเนี่ย

 

รูปของเค้กก้อนนี้ถูกอัพเดทลงบนหน้าเฟซบุ๊กของคุณ Stacey Morris โดยเธอบอกว่าเธอต้องการจะใช้เค้กก้อนนี้เพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิด Ollie แฟนหนุ่มของเธอ

หญิงสาววัย 22 ปีบอกว่า “ฉันและ Ollie มีเพื่อนมากมาย และเค้กก้อนนี้ก็เป็นเรื่องอีกหนึ่งเรื่องขำๆ สำหรับพวกเรา หลังจากที่อัพโหลดรูปเค้กก็มีคนเข้ามาคอมเม้นแบบตลกๆ มากมาย แต่บางคนก็ไม่ขำกับเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ฉันก็คิดว่านี่มันก็แค่เค้กเท่านั้นเอง”

 

 

เค้กก้อนดังกล่าวเป็นผลงานของคุณ Becky Allsop นอกจากผงโคเคนปลอมและธนบัตรต่างๆ แล้ว เขายังได้เพิ่มรูปของใบขับขี่ของนาย Ollie ลงไปบนหน้าเค้กด้วย

คุณ Stacey ออกมาพูดแบบติดตลกว่า “ถ้าหากใครที่อยากลองชิม ตอนนี้ยังมีเค้กที่เหลืออยู่นะ”  และหลังจากเรื่องของเธอกลายเป็นข่าว ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงจำนวนมาก บางคนก็รู้สึกฮา บางคนก็แทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือของปลอม!?

 

และนี่คือความเห็นบางส่วนของชาวเน็ตต่อภาพเค้มก้อนนี้

 

บางคนก็อยากลิ้มลองเจ้าเค้กก้อนนี้เหมือนกันนะ

 

ฉันเป็นคนทำมันเองแหละ ถึงจะทำยากไปหน่อยแต่ก็สนุกดีเหมือนกันนะ ฮ่าๆ

เป็นหน้าเค้กที่ครีเอทดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ถ้าพี่ตำรวจไม่เข้าใจอาจจะได้ไปฉลองกันที่โรงพักได้นะ ฮ่าๆ

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply