ใครๆ ก็ไม่รักผม!! เจ้าแมวจอมซนขึ้เล่นมากเกินไป ได้พบกับมนุษย์ที่รักและเข้าใจในตัวมัน…

เรื่องราวของเจ้าเหมียวน้อยขี้เล่น ที่หาบ้านหลังใหม่ไม่ได้ซักที แต่หลังจากได้พบกับสามีภรรยาคู่หนึ่ง จากแมวน้อยจอมซนที่ไม่มีใครรักก็กลับเป็นเจ้าเหมียวที่แสนจะโชคดีไปทันที

พบกับเจ้า Rascal น้องเหมียวที่มีลวดลายคล้ายกับสวมชุดทักซิโด้ กับชีวิตที่เปลี่ยนไปและความสุขในบ้านหลังใหม่

 

 

เจ้า Rascal ถูกพบบนถนนสายหนึ่งในเมือง Marysville รัฐวอชิงตัน หลังจากนั้นมันจึงถูกพาตัวไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์สาธารณะเพื่อรับการดูแลและรอคอยเจ้าของใหม่ของมัน

หลังจากนั้นไม่นานกลุ่ม  Purrfect Pals ผู้ให้ความช่วยเหลือเจ้าเหมียว ได้พามันไปดูแลที่สถานสงเคราะห์หลังใหม่ และเมื่อได้รับการดูแลที่ดีขึ้น เจ้าเหมียวก็เริ่มเผยความซุกซนและความขี้เล่นของมันออกมา

 

 

เจ้าเหมียวซนมากซะจนเจ้าหน้าที่ถึงกับปวดหัว พวกเขาบอกว่ามันดูไม่น่ารักและบางครั้งพวกเขาถึงกับยิ้มไม่ออกกับสิ่งที่มันทำเลยทีเดียว

เมื่อ Rascal เริ่มแข็งแรงและพร้อมที่จะออกไปสู่บ้านหลังใหม่ เจ้าแมวน้อยถูกส่งไปอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ แต่ด้วยความซุกซนและชอบทำบ้านลายข้าวของ เจ้าหน้าที่พบว่าเจ้าเหมียวถูกขังเอาไว้ในกรง มีอาการซึมจนไม่ยอมกินอาหาร

ดังนั้นพวกเขาจึงต้องพาตัวมันกลับมายังสถานสงเคราะห์อีกครั้ง จนทำให้การหาบ้านหลังใหม่ของมันก็กลายเป็นเรื่องยากไปเลย

 

 

หลังจากที่รอคอยเจ้านายใหม่มานานแสนนาน ในที่สุดเจ้าเหมียวในชุดทักซิโด้ ก็ได้พบกับคุณ Cerise และคุณ Jim สองสามีภรรยาที่พร้อมจะดูแลมันด้วยความรัก

“เมื่อ Jim รู้ว่าไม่มีใครต้องการเขา เขาบอกว่าเจ้า Rascal น่าจะย้ายไปอยู่กับเขา จากนั้นคุณ Jim จึงมารับมันไปดูแล” เจ้าหน้าที่ของสถานสงเคราะห์กล่าว

 

 

วันนี้จะเล่นซนอะไรอีกดีน้า??

 

ตอนนี้เจ้าเหมียวกำลังมีความสุขในบ้านหลังใหม่ และนิสัยจอมซนของมันก็ได้รับการปรับปรุง โดยเจ้านายใหม่เรียบร้อยแล้ว

“เจ้า Rascal เป็นหนึ่งในแมวที่ถูกส่งตัวกลับมาที่นี่บ่อยครั้ง แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันโชคดีมาก เจ้านายใหม่ของมันรักมันและชอบในทุกๆ อย่างที่เป็นตัวมัน” เจ้าหน้าที่กล่าว

 

 

ตอนนี้ผ่านไปแล้วกว่า 4 ปี พี่แมวของเราก็ยังคงมีนิสัยขี้เล่นเหมือนตอนที่มันเป็นลูกแมว

 

แหม่… ยิ้มใหญ่เลยน้าา เจ้าเหมียว!?

 

เหมือนกับว่าเจ้า Rascal จะรู้ตัวอยู่แล้วว่ามันจะได้เจอเจ้าของบ้านที่ใจดีและยอมรับในสิ่งที่เป็นมันได้ เจ้าเหมียวโชคดีมากๆ ที่ได้มาพบกับครอบครัวของคุณ Jim และมันสามารถเล่นซนเหมือนเด็กๆ ได้ตลอดไป

 

ที่มา  lovemeow

Comments

Leave a Reply