ยายวัย 80 ปี ถูกโจรทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนพลาดโอกาสบอกลาสามีเป็นครั้งสุดท้าย…

หลายๆ คน ไม่ได้บอกลาคนที่รักเป็นครั้งสุดท้าย เพราะไม่รู้ล่วงหน้าหรือไม่มีโอกาส แต่สำหรับคุณยายคนนี้รู้ล่วงหน้า และมีโอกาส แต่ความโชคร้ายก็ดันมาพรากโอกาสนั้นไป

คุณยาย Virginia วัย 82 ปี พลาดโอกาสบอกลาสามีเป็นครั้งสุดท้าย เพราะถูกคนร้ายสองคนรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในบ้านของตนเอง

Deanna King-Poeling หลานสาวของคุณยายได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่าเกิดขึ้นที่เมือง Central Heights รัฐแอริโซนา และเธอเป็นคนสุดท้ายที่ได้เห็นคุณยายก่อนถูกทำร้าย

 

 

เธอบอกว่า ได้ไปบ้านคุณยายตอนประมาณ 21.30 น. เพื่อช่วยหากุญแจรถให้เธอ ในระหว่างที่อยู่ในบ้าน คุณยาย หลานสาวและคุณลุง ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการจัดงานศพให้สามีของเธอในวันรุ่งขึ้น

Deanna และคุณลุงอยู่จนถึงประมาณ 5 ทุ่ม จนคุณยายบอกว่าเหนื่อยและได้ขอไปนอนพัก จากนั้นหลานสาวก็กอดลาคุณยายก่อนจะแยกย้ายกัน

หลังจากที่หลานสาวและลูกชายออกจากบ้านเพียงไม่นาน ก็มีโจรสองคนบุกเข้าไปในบ้านของคุณยาย จากนั้นก็ทุบไหล่ยายอย่างแรง ขณะที่เธอกำลังยืนล้างจาน

 

 

เมื่อยายหันไปก็เจอผู้ชายตัวสูงใหญ่ใส่หน้ากากสีขาวปิดหน้า จากนั้นโจรก็ลงมือทุบตีคุณยาย ยายพยายามจับแขนโจรจนทำให้เล็บไปข่วนโดนโจรเข้า

โจรคนนั้นร้สึกโมโหมาก จึงได้หยิบแก้วที่วางอยู่บนเคาท์เตอร์แล้วตีเข้าที่ท้ายทอยของคุณยาย จากนั้นก็ใช้กำปั้นทุบต่อยคุณยายไม่ยั้ง

เมื่อเห็นว่าสถานการณ์กำลังแย่ลง เธอจึงตัดสินแกล้งตายและนอนจมกองเลือดนานกว่า 3 ชั่วโมง ส่วนโจรทั้งสองคนก็รื้อข้าวของและขโมยทรัพย์สินบางส่วนไป

 

 

จนกระทั่งแน่ใจว่าโจรสองคนน้้นได้ออกจากบ้านไปแล้ว คุณยายจึงรีบไปหลบในห้องน้ำแล้วโทรแจ้งตำรวจทันที แต่โทรไปถึงสองครั้งก็ไม่มีคนรับสายเลย สุดท้ายคุณยายจึงโทรหาคนในครอบครัวแทน

Deanna บอกว่าคุณยายบาดเจ็บสาหัสจนต้องนอนโรงพยาบาล ที่น่าเศร้าคือเธอไม่ได้ไปบอกลาสามีเป็นครั้งสุดท้ายในวันรุ่งขึ้น

นอกจากทำร้ายร่างกายแล้ว คนร้ายยังขโมยทรัพย์สินและทำลายของสำคัญหลายชิ้นที่คุณตาสร้างขึ้น แถมยังปล่อยให้คุณยายนอนจมกองเลือดอย่างเลือดเย็น

 

 

ต่อมา Deanna จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องราวนี้ลงในโซเชียล หวังให้ชาวเน็ตแจ้งเบาะแสของคนร้ายทั้งสองเพื่อจะได้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ก่อนหน้านี้ครอบครัวเสียใจเป็นอย่างมากกับการจากไปของคุณตา แต่ในขณะที่พวกเขากำลังโศกเศร้านั้น กลับต้องมารู้สึกหดหู่เมื่อรู้ว่ายายถูกทำร้าย

สำหรับคุณยายนั้น แม้จะถูกทำร้ายจนปางตาย แต่เธอบอกว่าพร้อมที่ให้อภัยคนร้ายทั้งสอง… อย่างไรก็ตามครอบครัวกำลังตามล่าโจรใจบาปอยู่ พร้อมกับเสนอรางวัลนำจับให้สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสด้วย

 

 

คนที่กล้าทำร้ายคนแก่เพียงเพื่อของนอกกายไม่กี่ชิ้นนี้ จิตใจทำด้วยอะไรนะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply