เด็กน้อยถูกใช้ในการประกอบพิธี “ไสยศาสตร์” โดยเจ้านายของผู้เป็นแม่ จนเสียชีวิตในที่สุด…

บทความนี้มีเนื้อหาและภาพที่รุนแรง อาจจะไม่เหมาะกับคนอ่านทุกคน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

เรื่องราวสุดสลดนี้จากนเดีย เมื่อเด็กน้อยวัย 3 ขวบ พบว่าถูกใช้เป็นเครื่องสังเวยในการประกอบพิธีกรรมไสยศาสตร์ จนท้ายที่สุดเด็กน้อยก็ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา…

เรื่องเกิดขึ้นรัฐเบงกอลตะวันตก ประเทศอินเดีย ซึ่งผู้เป็นแม่ได้นำตัวนำตัวลูกน้อยมาส่งโรงพยาบาลในสภาพย่ำแย่ และเรื่องสุดประหลาดใจก็เกิดขึ้นเมื่อทีมแพทย์พบว่าในตัวเด็กมีเข็มยาว 2 นิ้วอยู่เต็มร่างกายไปหมด

 

ภาพเอ็กซ์เรย์

 

ทีมแพทย์ก็บอกว่าอาการของเด็กน้อยนั้นสาหัสมากๆ ที่สำคัญพวกเขายังพบว่าตามร่างกายของเด็กยังมีร่องรอยของการกระทำชำเราทางเพศอีกด้วย

ฝั่งคุณแม่เองก็ได้ให้ปากคำว่า เธอถูกบังคับโดยอดีตเจ้านายของเธอ ให้นำลูกของตัวเองมาใช้ในการทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ จนท้ายที่สุดเธอทนไม่ไหวเลยต้องหนีออกมา

 

ภาพของคุณแม่และลูกน้อยที่กำลังเดินทางไปยังโรงพยาบาล

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ยื่นฟ้องคดีตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็กจากการกระทำความผิดทางเพศ (POSCO) กับ Sanatan Thakur ชายวัยราวๆ 50 ปี ซึ่งเป็นอดีตนายจ้างของแม่เด็กในฐานะผู้ต้องสงสัย

 

นี่คือเข็มทั้งหมด ที่ทีมแพทย์เจอในตัวเด็ก

 

ด้านนาย Sanatan ที่รู้ตัวว่าจะถูกจับก็ยังคงพยายามหนีการตามจับจากเจ้าหน้าที่ จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้แต่อย่างใด

ส่วนด้านเด็กน้อยที่ดูเหมือนว่าจะได้รับการรักษาเรียบร้อย แต่ไม่นานนักอาการก็ดูจะหนักขึ้นทำให้สุดท้ายเด็กน้อยก็ได้จากโลกใบนี้ไปอย่างน่าสงสาร

แม้ว่าในตอนท้าย ทางตำรวจจะรู้ว่าใครเป็นคนร้ายและตามจับอยู่ แต่การจากไปของหนูน้อยผู้ตกเป็นเหยื่อก็ไม่สามารถจะแก้ไขอะไรได้

 

สุดท้ายเพื่อนๆ คิดว่านอกจากตัวเจ้านายเก่าแล้ว แม่ของเด็กก็เป็นฝ่ายที่ผิดด้วยไหมที่ยอมทนอยู่ได้ตั้งนาน หรือว่าเธอมีความจำเป็นกันนะ?

ชาวเน็ตที่ได้อ่านต่างวิจารณ์แม่เด็กในแง่มุมต่างๆ กันไป บ้างก็เห็นใจเธอ แต่บ้างก็บอกว่าเธอไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นสักนิด

คิดอย่างไงก็มาแสดงความคิดเห็นกันได้นะ!?

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply