ชาร์คเนโด!! นักตกปลากำลังแล่นเรือชิวๆ ฉลามก็โผล่มาจ๊ะเอ๋ กระโดดโผขึ้นบนเรือเฉย…

หนังที่มีฉลามเป็นตัวร้ายในหลายๆ เรื่องที่มีมาอย่างเนิ่นนานอย่างเช่น Jaws ได้ฝากความน่ากลัวใต้ผืนน้ำจนหลายคนผวาไม่กล้าลงทะเล แต่สำหรับคราวนี้มันดันขึ้นมาโชว์ตัวเหนือน้ำให้ได้เห็นกันโต้งๆ เลย!!

ใครมันจะไปคิดล่ะว่า อยู่ดีๆ ก็มีฉลามมาโกโผล่กระโดดขึ้นเรือหาปลามาซะอย่างนั้น สร้างความหวาดกลัวให้กับเหล่าลูกเรือผู้อยู่ในเหตุการณ์ ในขณะที่มันกำลังดิ้นไปดิ้นมาในสภาพเลือดท่วมปาก

 

 

ภาพเหล่านี้ถูกถ่ายโดยนักตกปลา แถวชายฝั่ง Long Island ในนิวยอร์ก กับสัตว์ดุร้ายแห่งท้องทะเลที่โดดขึ้นมาบนดาดฟ้าเรือของพวกเขา

โชคร้ายที่ร่างของมันติดกับรั้วกั้นบริเวณหัวเรือ มันจึงพยายามดิ้นไปดิ้นมาและกัดรั้วกั้นเพื่อให้ตัวเองได้เป็นอิสระ นั่นจึงทำให้มันมีเลือดออกเต็มปาก ซึ่งในตอนแรกนั้นหากใครเห็นก็คงจะคิดว่ามันคงเป็นเลือดจากผู้เคราะห์ร้ายซักคน

 

คลิปวิดีโอที่บันทึกเอาไว้ได้พอดี… (หากชมไม่ได้ให้คลิกที่นี่นะครับ)

 

 

ภาพของฉลามที่เลือดท่วมปาก จากการพยายามดิ้นให้หลุดพ้น

 

พวกเขาอยากจะช่วยมันให้มันกลับลงสู่ทะเลได้อีกครั้ง ลูกเรือและกัปตันของเรือ Outlaw Fishing Charters ได้นำเชือกไปผูกไว้กับครีบของมัน และให้อีกคนทำหัวของมันให้ตรงโดยดึงไว้ด้วยเอ็นตกปลา จึงทำให้มันสามารถกลับลงสู่ทะเลได้โดยสวัสดิภาพ

 

 

จากเหตุการณ์นี้อาจทำให้ต้องมีคนกลัวการโดยสารเรือไปในทันที ถ้าเราลองคิดภาพเล่นๆ ว่าเจ้าฉลามสามารถโดดมาหม่ำเราได้ในตอนที่เรากำลังเซลฟี่อยู่บนดาดฟ้าเรืออย่างง่ายดาย มันคงจะไม่ต่างจากหนักสยองขวัญสักเท่าไรเลยนะเนี่ย!???

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply