หนุ่มฝากหมาปั๊กไว้กับร้าน 6 สัปดาห์ กลับมาพบว่าถูกทำร้ายจนเกือบไม่รอดชีวิต

สำหรับหัวอกคนเลี้ยงสัตว์แล้ว ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เราก็คงไม่อยากจะเอาสัตว์เลี้ยงของเราไปฝากไว้กับคนอื่นหรอก ถึงแม้ว่าจะเป็นร้านรับเลี้ยงสัตว์ก็เถอะ แต่ยังไงก็ไม่ดีเท่าเราดูแลเอง

เช่นเดียวกับ Jackson Millan หนุ่มนักดนตรีชาวเมืองซิดนีย์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้นำ Otis หมาปั๊กเพื่อนซี้ไปฝากไว้กับร้าน เพราะต้องเดินทางไปบราซิล 6 สัปดาห์ ทว่าเมื่อกลับมาเขาก็ต้องเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิด

**คำเตือน: เนื้อหาดังกล่าวอาจมีภาพที่รุนแรงและกระทบกระเทือนต่อจิตใจ**

 

Jackson และ Otis

 

ในช่วง 2 สัปดาห์แรกที่เจ้าตัวไปถึงประเทศบราซิล เขาได้ทำการติดต่อกับร้านรับฝากเลี้ยงให้ส่งภาพเจ้าหมาปั๊กมาให้ ทุกอย่างก็ดูปกติดีจนกระทั่ง… ช่วงอาทิตย์สุดท้ายร้านรับฝากพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ส่งภาพไปให้

จนในที่สุดพ่อหนุ่มก็ได้รับภาพของหมาปั๊กสุดที่รัก ทว่าเขาก็สังเกตเห็นบางอย่างที่เปลี่ยนไป เพราะโดยปกติแล้ว Otis จะมีปลอกคอที่เขาสวมใส่ไว้ให้ตั้งแต่เด็กๆ แต่ในภาพถ่ายกลับไม่มีปลอกคอดังกล่าว

 

ทันทีที่รู้ว่าเกิดเหตุผิดปกติ เขาก็รีบวานให้เพื่อนที่สนิทไปรับตัวเจ้า Otis มาทันที

 

สิ่งที่เค้าได้พบก็ต้องทำให้รู้สึกตกใจ เมื่อสัตวแพทย์วินิจฉัยว่า บาดแผลตรงบริเวณคอของเจ้า Otis น่าจะเกิดมาจากของมีคม อีกทั้งเจ้าปั๊กยังต้องต่อสู้กับอาการติดเชื้อจากบาดแผล

“แผลมีความยาวขนาด 15 เซนติเมตรได้ ผมไม่รู้เลยว่าพวกเขาทำอะไรกับ Otis บ้าง บางทีสุนัขผมอาจจะตายไปแล้วก็ได้ถ้าเราไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย และยังมีอีกหลายขั้นตอนการรักษากำลังรออยู่ ผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากครับ” Jackson เล่า

 

ซึ่งตอนนี้คุณหมอต้องทำให้มันหายจากอาการติดเชื้อก่อน จากนั้นจึงจะนำตัวมันเข้ารับการศัลยกรรมบาดแผลต่อไป

 

เป็นเรื่องเศร้าที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นจริงๆ ขอให้หายไวๆ นะเจ้าตูบ

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply