ตำรวจรวบพ่อแม่ให้ลูกน้อยเสพ “เฮโรอีน” หลังเด็กติดยาตั้งแต่ในท้องแม่ หวังปกปิดให้เนียนแต่ก็ไม่รอด!!

เรื่องราวสุดหดหู่จากรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคู่รักวัยรุ่นคู่หนึ่งถูกเข้าจับกุมตัวหลังจากที่ถูกค้นพบว่า พวกเขาให้สารเสพติดแก่ลูกสาวแรกเกิดมาเป็นเวลานานกว่า 2 เดือนแล้ว

สาเหตุนั้นเป็นเพราะลูกสาวของพวกเขาติดเฮโรอีนจากแม่ที่ใช้สารเสพติดระหว่างตั้งครรภ์ และนั่นนำไปสู่การจับกุมตัวพ่อแม่ทั้งสองในที่สุด…

Lacey Dawn Christenson วัย 26 ปี และ Colby Glen Wilde วัย 29 ปี ผู้เสพติดเฮโรอีนและสารเสพติดอื่นๆ มาเป็นเวลานาน จนสุดท้ายแม้ Lacey จะตั้งท้อง พวกเขาก็ยังไม่เลิกที่จะเสพติดยา

ผลของการติดยาจึงส่งต่อมายังลูกของพวกเขาแม้จะยังอยู่ในครรภ์ของเธอ…

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐยูทาห์ได้รายงานว่า Lacey ใช้สารเสพติดอย่างเฮโรอีนและยาแก้ปวดหลายชนิดเป็นเวาติดต่อกันนานมากๆ ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ตัวพวกเขาเองยังรู้ดีว่าลูกที่เกิดมาจะมีอาการติดยาแน่ๆ

พวกเขาจึงต้องรีบหาทางออกโดยด่วนก่อนเด็กจะเกิดออกมา เพื่อปกปิดความผิดของพวกเขาว่าใช้สารเสพติด เพราะการตรวจสุขภาพลูกน้อยนั้นจะต้องแสดงอาการอยากยาขึ้นมา ทำให้หมอสังเกตถึงความผิดปกติและความซวยอาจจะมาถึงตัวพวกเขาเองได้

ทั้งคู่ให้การสารภาพว่า ก่อนหน้านั้นพวกเขาได้ปรึกษากันรวมถึงปรึกษากับเพื่อนของทั้งคู่ว่าควรจะทำยังไง จนสุดท้ายพวกเขาได้คำตอบว่า ควรจะใช้สารเสพติดให้เด็กกินตั้งแต่แรกเกิดเลย เพื่อกลบอาการอยากยาของเด็ก

 

 

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงใช้ยา Suboxone ทาไปบริเวณเหงือกของเด็กเพื่อให้เด็กค่อยๆ ซึมซับยาไปอย่างช้าๆ และไม่แสดงอาการอยากยาขึ้นมา พวกเขาเริ่มทำแบบนี้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ทำทุกครั้งหลังจากที่พยาบาลออกจากห้องไป

พวกเขายังคงทำมันมาเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2017 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าค้นบ้านพร้อมตรวจร่างกายของคนในบ้าน เจ้าหน้าที่ก็พบว่าเด็กมีตรวจพบสารเสพติด พวกเขาจึงมั่นใจว่าและจับกุม Lacey และ Colby ทันที

อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่ตามมาก็คือตามคู่ของ Lacey และ Colby ยังมีลูกอีก การจับกุมพวกเขาจึงทำให้เด็กๆ ที่เหลือกลายเป็นเด็กกำพร้า ทางเจ้าหน้าที่รัฐจึงจะจัดการหาบ้านหลังใหม่ที่สามารถรับดูแลพวกเขาได้ให้ไวที่สุดนั่นเอง…

 

ภาพถ่ายมักช็อตของสองผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว…

 

ที่มา people

Comments

Leave a Reply