สาวเชียร์ลีดเดอร์ถูกจับกุม หลังจากพบ “เด็กทารกแรกเกิด” ถูกฝังในสวนหลังบ้านของเธอ!?

คดีฆาตกรรมนั้นมีให้เห็นตามหน้าข่าวหนังสือพิมพ์อยู่บ่อยครั้ง ทั้งเกิดจากความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ โดยที่โทษทางกฎหมายนั้นจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ สำหรับคดีนี้ก็ถือเป็นคดีฆาตกรรมที่เกิดกับทารกแรกเกิดในขณะที่ผู้ต้องหาเป็นเพียงสาววัยรุ่นเท่านั้นเอง

 

 

Brooke Skylar Richardson สาวเชียร์ลีดเดอร์วัย 18 ปีถูกจับข้อหาฆาตกรรมโดยประมาท หลังจากที่พบศพทารกถูกฝังในสวนหลังบ้าน เมื่อตรวจสอบพบว่าทารกยังคงมีชีวิตอยู่ในตอนที่เกิดมา

เธอถูกจับที่รัฐ Ohio ประเทศอเมริกา ในวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลักฐานได้ชี้ให้เห็นว่าเด็กนั้นรอดชีวิตในวันที่เกิดมา ไม่ได้เป็นเด็กที่ตายตอนคลอดออกมาแต่อย่างใด

 

 

แพทย์ได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าเด็กมีชีวิตอยู่ช่วงเวลาก่อนที่จะถูกฝัง ซึ่งปัจจุบันตำรวจยังคงรอการรายงานถึงสาเหตุการตายของเด็กจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามการสันนิษฐานอย่างเป็นทางการคือเด็กถูกฝังทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งนั่นจะทำให้เธอมีความผิดทันที

หญิงสาวผู้ต้องหาก็ยืนยันว่าเธอไม่ได้ฝังทารกในตอนที่ยังมีชีวิต และได้บอกกับ David Fornshell อัยการเขตวอร์เรน ว่าเด็กได้ตายในวันที่ 7 พฤษภาคม ก่อนหน้าที่จะฝังอย่างแน่นอน

 

 

Charles Rittgers ทนายของเธอก็ได้บอกอีกว่า Brooke นั้นเป็นเด็กที่ดี ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม เธอจบมัธยมมาเพียงไม่กี่เดือนและกำลังจะศึกษาต่อในมหาลัย อีกทั้งเธอยังคอยช่วยเหลือเด็กพิการและทำงานที่ YMCA กับเหล่าเด็กๆ อีกด้วย

โดยตอนนี้ผู้ต้องหาได้ถูกประกันตัวออกมาด้วยเงินประมาณ 500,000 บาท และหลังจากการสู้คดี หากเธอถูกตัดสินว่าผิดจริงก็จะมีโทษถูกจำคุกเป็นระยะเวลาตั้งแต่ 1-5 ปี

ที่มา: metroindependent

Comments

Leave a Reply