คลิปเผยการถ่ายแบบแฟชั่นจากจีน ที่ต้องเปลี่ยนชุด 150 ตัว โพสต์ท่า 700 ครั้งในวันเดียว…

ถ้าหากคุณได้ไปเป็นนางแบบแฟชั่นเสื้อผ้า หรือสินค้าของ Taobao จากประเทศจีน บอกเลยว่าการโพสต์ท่าถ่ายภาพต่อเนื่อง อาจจะเป็นเรื่องที่คุณต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

เนื่องจากนางแบบจะต้องมีความสามารถในการโพสต์ท่าให้รวดเร็วที่สุด บางคนสามารถโพสต์ได้ 30 ท่า โดยใช้เวลาเพียงแค่ 15 วินาทีเท่านั้น เพราะในบางวันพวกเธอจะต้องเปลี่ยนชุดมากกว่า 150-200 ชุดเลยทีเดียว

และเมื่อไม่นานมานี้ มีคลิปวีดีโอของนางแบบ Taobao จากจีนรายหนึ่ง ที่ได้ถูกนำมาเผยแพร่ลงสู่เฟสบุ๊ค รวมสื่อโซเชียลมีเดียอื่นๆ ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ทำให้หลายคนถึงกับตะลึงกับความรวดเร็วในการโพสต์ท่ารัวๆ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ขณะถ่ายแบบแฟชั่นของเธอเป็นอย่างมาก

 

 

และคุณรู้หรือไม่ว่าการถ่ายแบบแฟชั่นเหล่านี้ เหล่านางแบบจะต้องมีความเป็นมืออาชีพสุดๆ แถมยังต้องทำเวลาให้รวดเร็วมาก เพราะในแต่ละวันพวกเธอจะต้องเปลี่ยนชุดมากถึง 150 ชุด แถมยังต้องโพสต์ท่ามากกว่า 700 ท่า และมีเวลาพักรับประทานอาหารเพียง 10 นาทีเท่านั้น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการทำงานที่เหน็ดเหนื่อย แต่มันก็สามารถทำรายได้ดีมากๆ เช่นกัน เพราะเพียงแค่ 1 วัน นางแบบบางคนสามารถทำเงินได้ถึง 10,000 หยวน หรือประมาณ 50,000 บาทกันเลยทีเดียว

 

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นคลิปวีดีโอของเหล่านางแบบที่แสดงการโพสต์ท่าถ่ายแบบอย่างรวดเร็ว ว่าแล้วก็มารับชมกันเลย

 

อีกหนึ่งคลิปที่ถูกแชร์กันเยอะมาก…

 

ปิดท้ายด้วยคลิปนี้อีกอันแล้วกัน

 

เกิดมาสวยหุ่นดี ทำงานเป็นนางแบบที่หลายคนใฝ่ฝัน มันก็เหนื่อยกว่าที่คิดอีกนะ!!

ที่มา : petapixel

Comments

Leave a Reply