ปุยฝ้ายฮาได้อีก ฉีกทุกกฎเมคอัพในกามเทพปราบมาร ด้วยลิปสติกสีทูโทน สีสันแสบตาเว่อร์!!

สำหรับซีรีย์เรื่อง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 นั้น ตอนนี้ก็ได้เดินทางมาถึงตอน กามเทพปราบมาร กันแล้ว

ซึ่งต้องบอกเลยว่าในแต่ละตอนที่ผ่านมา เรามักจะได้เห็นตัวละคร “ซินดี้” ที่รับบทโดย “มิ้น มิณฑิตา” และ “แองจี้” ที่รับบทโดย “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” สองสาวตัวป่วนที่ได้มาสร้างสีสัน และความฮาให้คุณผู้ชมทางบ้านหัวเราะจนกรามค้างอยู่เสมอ

 

 

โดยในครั้งที่ผ่านมา เราจะเห็นชาวเน็ตได้พากันแชร์คลิปวีดีโอของแองจี้ และซินดี้ กับช่วงวินาทีสุดฮาในรายการข่าวฮอตก็อสซิบของพวกเธอ

ซึ่งในฉากนี้ สาวปุยฝ้ายได้มาในชุดไทยอันแสนสง่า พร้อมอ่านบทอาขยานผู้ใหญ่หาผ้าใหม่ งานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาคนดูถึงขั้นฮากระจายไปตามๆ กัน จนเจ้าตัวถึงขั้นออกมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ฉากนี้เล่นเอาทีมงานในกองต้องตั้งกล้องทิ้งไว้กันเลยทีเดียว

 

 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมช่วงวินาทีการร่ายอาขยานของแองจี้ สามารถเลื่อนลงไปชมด้านล่างได้เลยจ้า

 

และในตอนล่าสุด 23 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา แองจี้ ก็ได้กลับมาสร้างความฮาให้คนดูกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เธอเล่นเอาคนดูทางบ้านถึงกับตะลึงตึงตึง เพราะเธอเล่นฉีกกฎเมคอัพสุดล้ำ ด้วยการลิปสติกสีทูโทน ที่เห็นแล้วแสบตาเว่อร์แบบนี้…

 

แกร!! มันล้ำมาก ด้านบนสีม่วง ด้านล่างสีแดง มันเป็นการมิกซ์ที่ดูลงตั๊วลงตัว

 

นี่ถือเป็นมิติใหม่ของการแต่งหน้าหรือเปล่าเนี่ย ฮร่าๆ

 

เทรนด์นี้สาวๆ ทางบ้านจะกล้าทำตามกันหรือเปล่า

 

แม้ว่าฉากดังกล่าวอาจจะเป็นฉากเศร้าที่แองจี้ และซินดี้คืนดีกัน แต่เมื่อบรรดาแฟนๆ ละครได้เห็นสีปากของนางแล้ว บอกเลยว่าเป็นฉากเศร้าที่เศร้าไม่ลงเลยจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมายว่าจะเป็น “ชอบสีปากแองจี้มากกก”, “ม่วงบน ล่างชมพู ผู้นำเทรนแองจี้555555”, “เกียดสีปากแองจี้5555555555555”,  “แองจี้เธอลืมส่องกะจกออกจากบ้านใช่มั้ย สีปากเธอถึงแซ่บขนาดนี้ บนล่างคนละโทนเลย #หรือเทรนใหม่นะ5555”

 

 

เรียกได้ว่าปุยฝ้ายถือเป็นนางร้ายที่ฮาที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมาเลยก็ว่าได้ เพราะเวลาที่นางได้ออกมาปรากฏตัวเมื่อไหร่ คุณจะต้องเตรียมตัวฮาสุดขีดกันไว้ได้เลย

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply