แมวเซปชั่น!? ความน่ารักแบบ x2 ของเจ้าเหมียว ที่ดั๊นมี “ปานรูปแมว” สีดำอยู่ตรงจมูก

เจ้าเหมียว สัตว์เลี้ยงที่สุดแสนจะน่ารัก นอกจากนิสัยที่ขี้อ้อนของมันที่ทำให้หลายๆ คนหลงไหลแล้ว ยังมีลักษณะบางอย่างที่แตกต่างกันของแต่ละสายพันธ์ อย่างเช่น ลวดลายหรือความยาวของขนอีกด้วย ที่ทำให้พวกเราขอสมัครเข้าเป็นแก๊งค์แมวเหมียวนั่นเอง

และเจ้าเหมียวตัวนี้ก็ด้วย นอกจากหน้าตาอันแสนน่ารักของมันแล้ว พี่แกยังมีลักษณะพิเศษที่จมูกอีกด้วย ซึ่งจุดด่างตรงนี้ทำให้มันดูมีความพิเศษกว่าแมวตัวอื่นๆ

 

และนี่คือเจ้าเหมียวพระเอกของเรา…

เห็นลายอะไรนั่นมั้ยยยยยย!?

 

ภาพของเจ้าเหมียวตัวนี้ถูกเผยแพร่บนโลกอินเตอร์เน็ตโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นที่ชื่อว่า @TOKAITRICK_bot ความแปลกของเจ้าเหมียวตัวนี้อยู่ที่รอยด่างตรงจมูกของมันที่ดูคลายกับมีแมวอีกตัวหมอบอยู่

ถึงแม้ว่าจะไม่ทราบชื่อและที่มาที่ไปของเจ้าแมวตัวนี้ แต่ด้วยสีแและรอยด่างตรงจมูกของมันก็เรียกความสนใจจากชาวเน็ตได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพของเจ้าเหมียวจำนวนมาก ชาวเน็ตท่าหนึ่งบอกว่า “มันน่ารักมาก!!” แต่บางคนก็สังเกตุเห็นความผิดปรกติเนื่องจากตรงหูของของเจ้าเหมียวนั้นเต็มไปด้วยหมัด พวกเขาจึงแนะนำให้คุณ @TOKAITRICK_bot รีบพามันไปพบสัตวแพทย์และรับมันไปดูแลต่อ

 

ว่าไงเพื่อน ไม่เคยเห็นจมูกแมวกันรึไง!?

 

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าของภาพเจ้าแมวซ้อนแมวก็ได้ออกมาบอกว่า เจ้าแมวตัวนี้อาศัยอยู่กับแม่ของมันและพี่น้องตัวอื่นๆ ถ้าหากเธอรับมันไปเลี้ยงตัวเดียวหรือพามันออกจากที่นี่อาจทำให้พวกมันเสียใจก็ได้ แถมเธอยังไม่แน่ใจว่าจะดูแลมันทั้งหมดได้เป็นอย่างดี

ดังนั้นหญิงสาวจึงทำได้เพียงแค่ถ่ายรูปและบันทึกคลิปวิดีโอของมันเท่านั้น

 

แม้ววว!!

 

ก็หวังว่าความดังของมันครั้งนี้ จะส่งผลให้มีใครสักคนที่พร้อมและใจดี หรือสถานดูแลสักที่มารับมันไปเลี้ยง เพราะพวกมันทั้งหลายอาจจะต้องการความช่วยเหลืออยู่เช่นกันนะ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply