จากเจ้าเหมียวจรจัด กลายมาเป็นแมวยักษ์ 11.5 กิโลกรัม ทำหน้าที่ดูแลร้านขายของสัตว์เลี้ยง!!

แมวจรจัดมีให้เราเห็นได้เยอะไปหมด ซึ่งถ้าโชคดีก็จะมีคนเก็บไปเลี้ยง แต่ถ้าโชคร้ายก็ต้องถูกทิ้งให้ใช้ชีวิตไปตามลำพัง แต่กับเจ้าแมวตัวนี้นั้นนอกจากจะโชคดีที่ถูกเก็บไปเลี้ยงแล้วนั้น มันยังได้ช่วยเพื่อนร่วมชะตากรรมอีกมากมายด้วย

เจ้าแมวตัวนั้นมีชื่อว่า Andre โดยที่ปัจจุบันนี้มันมีขนาดตัวที่ใหญ่มหึมาเอามากๆ และมีน้ำหนักประมาณ 11.5 กิโลกรัม ดูจากรูปด้านล่างเห็นถึงความบิ๊กเบิ้มของมันได้เลย

 

ตัวใหญ่นะ แถมยังทำหน้าเบื่อโลกได้ด้วย

 

มันถูกพบบริเวณตัวเมือง Fairplay รัฐโคโลราโด ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 และได้รับการช่วยเหลือจากมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ร็อคกี้พามันกลับไปยังสถานสงเคราะห์ที่ High Paw Pet Supplies ซึ่งเป็นร้านขายของเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง

 

 

เจ้าของร้านตกหลุมรักเจ้า Andre เป็นอย่างมากจึงได้ตัดสินใจที่จะให้มันเป็นมาสค็อตประจำร้าน

และหลังจากที่ได้เลี้ยงดูเจ้าแมวตัวนี้ เจ้าของร้านก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บข่าวเดอะเดนเวอร์โพสต์เอาไว้ว่า “ใน 1 เดือนที่ได้ดูแลมันมา ผู้คนเข้ามาเพื่อต้องการจะเจอมัน นอกจากนั้นความน่ารักของมันยังทำให้อัตราการรับเลี้ยงดูแลสัตว์เลี้ยงต่างๆ เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว”

 

.

.

 

ลองเทียบขนาดกับน้องใหม่อย่างเจ้าตัวดำ

 

ถึงอย่างไรการที่เราจะมีสัตว์เลี้ยงก็ต้องมีความพร้อมที่จะมอบความรักให้กับมันอย่างแท้จริง เพราะไม่ใช่ว่าสัตว์เลี้ยงทุกตัวหากกลายเป็นจรจัดแล้วจะโชคดีอย่างนี้เสมอไปนะครับ เพราะฉะนั้นก่อนเลี้ยงควรจะคิดให้ดี และถ้ามีโอกาสจะรับเลี้ยงสัตว์ ก็ลองมองหาสัตว์จรจัดก่อนจะซื้อนะครับ

หากใครอยากชื่นชอบและอยากติดตามเจ้า Andre ก็สามารถเข้าไปดูได้ในเฟซบุ๊ค Andre the Giant Cat

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply