คุณพระ!! ช่างภาพวัย 50 ปี มีใบหน้าอ่อนเยาว์ราว 30 ผู้ชายรุ่นพ่อหล่อล่ำกล้ามเป็นลูก…

เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน โดยเฉพาะรูปร่างหน้าตานี่มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ถ้าไม่ทำศัลยกรรม ไม่ฉีดโน่นนี่นั่น ไม่ดึง ไม่แต่ง มันก็จะเหี่ยว หย่อนยาน มีริ้วรอยตามอายุนั่นแหละ

แต่สำหรับ ChuanDo Tan กาลเวลาทำอะไรเขาไม่ได้เลย เพราะเมื่อดูผิวเผินแล้ว ยังไง๊ยังไงก็เหมือนหนุ่มอายุราวๆ 30 แต่ในความเป็นจริงที่ถูกเปิดเผยนั้นเขามีอายุปาเข้าไป 50 ปีแล้ว!!

 

 

Tan เป็นช่างภาพจากสิงคโปร์ ที่ทำงานกับคู่หูอีกคน โดยใช้ชื่อว่า ChuanDo&Frey พวกเขาเคยถ่ายภาพให้กับนิตยสารแฟชั่นระดับโลกมาแล้ว อย่างเช่น  Jalouse, Muse, L’Officiel, Harper’s Bazaar และ Elle

นอกจากนี้ยังเคยได้ร่วมงานกับแบรนด์ดัง L’Oréal, ION Orchard Singapore, Levi’s และ Motorola อีกทั้งยังเคยถ่ายปกและภาพในอัลบั้ม Discipline ให้กับ Janet Jackson ในปี 2008 ด้วย

 

 

จริงๆ แล้ว ก่อนจะเป็นช่างภาพ Tan เคยเป็นนายแบบมาก่อน และจากการเป็นนายแบบนี่แหละ ก็กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาอยากเป็นช่างภาพ โดยเฉพาะช่างภาพสายแฟชั่น

แม้จะรักการถ่ายภาพแค่ไหน แต่เขาก็ไม่เคยลืมเรื่องการดูแลตัวเอง เขาออกกำลังกายเล่นกล้ามเป็นประจำ จนทำให้หุ่นฟิตและเฟิร์มทุกส่วนเลย

 

 

นอกจากร่างกายแล้ว หน้าตาก็ต้องดูดีไม่แพ้กัน ไม่รู้ว่า Tan ดูแลหน้าตาด้วยวิธีไหน แต่มันช่างเปล่งปลั่งเหลือเกิน คือถ้าไม่รู้จะคิดว่าอายุไม่เกิน 30 แน่นอน

และก็มักจะมีคนเดาอายุเขาแบบผิดๆ ด้วยนะ จนล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่า อายุ 50 แล้วนะ แหม่ๆ รูปร่างกับอายุสวนทางกันเหลือเกิน

 

 

หืมมมม แน่นค่ะ แน่นจริงๆ

 

ป๊าดด!! สาบานว่านี่คือผู้ชายอายุ 50

 

ถ้ายังไม่มีคนดูแล เหมียวยังว่างนะคะ ><

 

ถ้าจีบผู้ชายรุ่นพ่อนี่จะผิดมั้ย

 

เป็นก้อนๆ เชียว หมายถึงซิกแพคนะ

 

หนวดเริ่มเปลี่ยนสี แต่หน้านี่ไม่เปลี่ยนเลย

 

ไปส่องกันต่อที่อิสตาแกรม chuando_chuandoandfrey เด้อ

 

เป็นผู้ชายรุ่นพ่อที่อยากพลีกายให้มากๆ เลยค่ะ ขอเช็ดน้ำหมากแป๊บนึง!!

ที่มา mothership

Comments

Leave a Reply