ตำรวจสาวได้พบกับฮีโร่ ผู้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเธออีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 20 ปี

นี่คือเรื่องราวของ Sally Zheng หญิงสาวที่ไม่เคยได้รับความสุขจากครอบครัวของตัวเองเลย โดยเมื่อตอนที่เธออายุ 14 ปี ในเวลานั้นเรียกได้ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเธอต้องทนอยู่กับผู้เป็นพ่อแม่ที่ชอบทำร้ายเธอ

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ได้รับความช่วยเหลือจาก Ralph Torres เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีจิตใจเมตตา ที่ได้พา Sally ออกมาจากขุมนรกแห่งนั้น และพาเธอไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสถานสงเคราะห์ โดยที่ทั้งคู่ได้เจอหน้ากันเพียงแค่ครั้งเดียว

 

 

แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปทั้งสองเริ่มขาดการติดต่อกัน ซึ่งภายหลังจากที่ Sally จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและระดับวิทยาลัย เธอก็ปรารถนาที่จะได้เห็นหน้าของผู้ที่เคยช่วยชีวิตของเธออีกครั้ง

 

 

ในตอนนี้ Sally ได้เข้ามาทำงานในกรมตำรวจนครนิวยอร์ก โดยมี Ralph เป็นแรงบันดาลใจในการทำสิ่งดีๆ ให้กับผู้อื่น และด้วยความหวังว่าจะได้เจอกับ Ralph อีกครั้ง

ซึ่งภายหลังจากที่เธอได้งานแล้ว เธอก็ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นๆ ว่ารู้จักเจ้าหน้าที่ Ralph Torres หรือไม่ แต่กลับไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัดเลย

 

 

Sally พยายามติดต่อไปหา Ralph ซึ่งก็เป็นเวลานานกว่า 20 ปีแล้วที่ทั้งคู่ไม่ได้พบกัน และในวันที่ 25 พฤษภาคม 2017 ในขณะที่เธอกำลังจะออกไปลาดตระเวนเช่นเดียวกับที่เธอทำในทุกๆ วันนั้น จู่ๆ ก็มีเรื่องสุดเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น…

 

ภาพของ Ralph ที่เดินเข้ามาหาเธอพร้อมมอบช่อดอกไม้ให้เธอ มันทำให้ Sally ถึงกับตื้นตันใจ และกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

 

ในตอนนี้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องที่สุดพิเศษ และน่ายินดีมากจริงๆ

 

ทางด้าน Sally ได้ออกมาเผยว่า เธอจำได้ว่าเขาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอ ณ ช่วงเวลานั้น และเธอก็ดีใจมากที่ได้เห็นเขาอีกครั้ง

 

และแล้วความพยายามตลอด 20 ปีก็สำเร็จลุล่วง เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ประทับใจที่สุดเลยก็ว่าได้

 

ที่มา : theblazecbslocal, littlethings

Comments

Leave a Reply