พบกับ ‘Stepan’ พี่หมียอดนักแสดง อยู่ร่วมกับครอบครัวมนุษย์ได้ ทำตัวมุ้งมิ้งจิบชาสบายๆ

คงจะเป็นเรื่องแปลกไม่น้อยถ้าหากว่า วันหนึ่งเหล่าสัตว์ป่าที่มีความดุร้าย ได้กลายมาเป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัวของคุณเหมือนกับเจ้าหมีตัวนี้

พบกับเรื่องราวของ Stepan พี่หมีใจดีสูง 2 เมตรที่ทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารเช้า ถ่ายรูป และเป็นเพื่อนเล่นกับทุกคนในครอบครัวมนุษย์ได้อย่างไม่มีปัญหา

 

มื้อเช้าของ Stepan และครอบครัวของเจ้านาย

 

พี่หมีอาศัยอยู่กับครอบครัวของคุณ Yuri กับคุณ Svetlana Panteleenko ในกรุงมอสโกมาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว หลังจากที่พวกเขารับมันมาเลี้ยงจากสวนสัตว์แห่งหนึ่งในเมือง

“ตอนนี้เจ้าหมีอายุ 24 ปีแล้ว พวกเราพามันมาจากสวนสัตว์ตั้งแต่ตอนที่มันอายุได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น มันเป็นสัตว์ที่ตัวใหญ่มากและอาจจะเป็นอันตรายสำหรับมนุษย์ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการดูแลมันก็คือการให้อาหารและทำให้พวกมันไว้ใจเรา” คุณ Yuri กล่าว

 

 

ในทุกๆ เช้าเจ้าหมีจะออกมาทานอาหารร่วมกับเจ้าของ โดยในแต่ละวันพี่หมีเราจะกินพวกผลไม้ ผัก ปลาสดและอาหารอื่นๆ ประมาณ 25 กิโลกรัมต่อวันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในช่วงสิบปีที่ผ่านมาเจ้า Stepan ก็ได้ผ่านงานแสดงมาอย่างมากมาย มันได้แสดงหนังมากถึง 32 เรื่องเลยทีเดียว ซึ่งอาจมากกว่าดาราดังอย่างเฮีย Leonardo DiCaprio เสียอีกแหนะ!!

 

 

นอกจากจะมีผลงานภาพยนตร์แล้ว พี่หมีของเราก็รับงานถ่ายแบบและมิวสิควิดีโอด้วยนะเออ

.

 

ตอนนี้เจ้า Stepan และเพื่อนๆ ของมันอย่างเจ้าจระเข้ยักษ์ Jilly และเจ้า Cody ควายไบซันยักษ์หนักหนึ่งตัน กำลังรับบทเป็นดาราดังในสารคดี Bear About the House: Living With My Supersized Pet ที่กำลังจะได้รับออกอากาศผ่านทาง Channel 4 ประเทศอังกฤษ

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เจ้า Stepan ได้ผ่านงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย

 

สารคดีดังกล่าวเป็นผลงานการกำกับของคุณ Ross Haley ผู้ที่เดินทางทั่วโลกเพื่อบันทึกเรื่องราวของเหล่าสัตว์เลี้ยงแปลกๆ

ตลอดช่วงเวลาในการถ่ายทำสารคดี ผู้กำกับ Ross พบว่าผู้คนที่เป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่อันตรายเหล่านี้ ต่างก็มีความผูกพันกันเป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้ว่าพวกมันจะดูอันตรายแต่พวกสัตว์ก็สามารถเข้ากับทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

 

 

และนี่คือโมเม้นต์น่ารักๆ ของเจ้าหมีกับครอบครัวของคุณ Yuri

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply