ทหาร ISIS พยายามหนีออกจากโมซูล ปลอมตัวเป็นผู้หญิงเนียนๆ แต่ก็ไปไหนไม่รอด…

เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆ คนถึงกับกลั้นหัวเราะเอาไว้ไม่อยู่ หลังได้เห็นภาพของกองกำลัง ISIS คนหนึ่ง ที่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการปลอมตัวเป็นผู้หญิง หลังจากพยายามหนีออกจากเมืองโมซูล แต่ก็ยังไงหนีไม่พ้น เพราะสุดท้ายก็ถูกจับได้

วันที่ 22 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ผู้ก่อการร้ายจากกองกำลัง ISIS รายนี้ ได้พยายามปลอมตัวเป็นผู้หญิง โดยการแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น การแต่งหน้าทาปากด้วยสีแดงสดใส พร้อมทาอายไลน์เนอร์สีม่วง แถมวาดคิ้วซะแน่น

แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังลืมอะไรที่สำคัญบางอย่างไป นั่นก็คือ การไม่โกนหนวดเคราของตัวเองออก และนั่นก็เป็นเหตุที่ทำให้ทหารจากกองกำลังอิรักในเมืองโมซูลสามารถจับได้ จนทำให้เขาไม่สามารถหนีออกจากเมืองได้นั่นเอง

 

เพราะสกิลการแต่งหน้าที่เนียนเกิ๊นนน สุดท้ายก็โปะแตก

 

นอกจากนี้ ยังมีการเผยภาพของผู้ก่อการร้ายจากกองกำลัง ISIS รายอื่น ที่ได้พยายามแต่งหญิงในการหลบหนีออกจากเมืองดังกล่าวเช่นกัน

โดยเขานั้นมาในชุดชั้นไม้ลูกไม้สีขาว พร้อมสวมวิกผม เพื่อหลอกให้ทหารจากกองกำลังอิรักคิดว่าเขาเป็นผู้หญิง อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเขาก็โดนจับได้หลังขนหน้าอกของเขามันดันโผล่ขึ้นมาเหนือชุดชั้นในซะอย่างนั้น

 

 

จากการรายงานระบุว่า ภาพของผู้ก่อการร้ายจากกองกำลัง ISIS ที่พยายามหลบหนีออกจากเมืองโมซูล โดยการแต่งตัวเป็นผู้หญิงเหล่านี้ ถูกจับได้หลังจากที่พวกเขาได้ทำการสู้รบกับกองทัพอิรักที่ได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐอเมริกามาเป็นเวลานานถึง 9 เดือน

ซึ่งการสู้รบครั้งสุดท้ายในอิรักเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้กลุ่ม ISIS ได้พ่ายแพ้ และทำให้ทหารอิรักสามารถยึดเมืองโมซูลที่กลุ่ม ISIS ยึดครองมาเป็นเวลานานคืนมาได้

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply