สาวอังกฤษปลอมตัวเป็นชาย หลอกเหยื่อสาวมานาน 2 ปี เพื่อที่จะมีเซ็กส์ในแบบชายหญิง!?

Gayle Newland สาวจากวิลลาสตัน มณฑลเชชเชอร์ ประเทศอังกฤษ ถูกศาลแมนเชสเตอร์ตัดสินให้กลายเป็นผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศ หลังใช้อวัยวะเพศชายปลอม ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อไปมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนสาว

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า สาวชาวอังกฤษรายนี้ ได้เริ่มหลอกหลวงผู้อื่น โดยการสร้างเฟสบุ๊คปลอมขึ้นมาในชื่อ Kye Fortune

โดยอ้างว่าตนเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สเปน แถมยังนำรูปภาพและคลิปวิดีโอของชายชาวอเมริกันรายหนึ่งมาแอบอ้างเป็นตัวเองอีกด้วย

 

 

จากการรายงานระบุว่า Gayle ได้เริ่มคุยกับเหยื่อของเธอ โดยบอกว่าตนอยู่ระหว่างการรักษาโรคมะเร็งและรู้สึกกังวลกับรูปลักษณ์ของตัวเอง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้นัดเจอกัน และเริ่มสานความสัมพันธ์กันมายาวนานถึง 2 ปี

ทางด้าน Gayle ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่ได้นัดเจอกับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายอายุ 20 ปีแล้ว เธอก็ได้โน้มน้าวให้เหยื่อปิดตาอยู่ตลอดเวลาขณะที่ทำกิจกรรมร่วมรัก ซึ่งเหยื่อก็ยอมรับข้อตกลงของเธอ

เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น เหยื่อแทบไม่รู้ตัวเลยว่าถูกตนหลอก จนในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผย เพราะเหยื่อสาวได้ถอดที่ปิดตาออก ขณะที่ทั้งคู่กำลังมีเซ็กส์กัน

 

 

อย่างไรก็ตาม Gayle ก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาการปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ขณะที่ศาลได้ตัดสินให้เธอมีความผิดในข้อหาคุกคามทางเพศทั้งหมด 3 ข้อหา และในเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 เธอก็ถูกศาลตัดสินให้จำคุกทั้งหมดเป็นเวลา 8 ปี

 

 

หลังจากนั้นไม่นาน คดีของ Gayle ถูกยกเลิกในศาลอุทธรณ์ เพราะในเดือนธันวาคมที่ปีที่ผ่านมา มีคำสั่งให้ไต่ส่วนคดีใหม่ และได้รับข้อสรุปว่าจากผู้พิพากษาที่พิจารณาคดีว่าคดีไม่มีความยุติธรรมและไม่มีความสมดุล ก่อนจะที่จะได้รับสิทธิ์ในการประกันตัวออกไป

 

 

ทั้งนี้ Gayle ก็ได้ออกมาเผยทั้งน้ำตาว่า “จะไม่ยอมกลับไปที่คุกเป็นครั้งที่สองอย่างแน่นอน” ในขณะที่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทางศาลแมนเชสเตอร์ ได้พบว่าเธอมีความผิด และอาจจะไม่ได้รับการพ้นโทษคุกอีก

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply